Bajaj RE60: Xe nhỏ, giá gần 60 triệu đồng

Svetlauz
(Autovina) - Bajaj RE60 là sản phẩm mới của hãng Bajaj Ấn Độ vốn rất nổi tiếng trong việc sản xuất những chiếc scooter, xe gắn máy và xe ba bánh.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Bajaj RE60 là xe 4 chỗ với chiều dài khá khiêm tốn – chỉ 2,752mm và nặng chưa đến 400kg. Thiết kế xe khá đơn giản với cửa sổ được mở bởi khớp nối phần nửa dưới của tấm kính - giống như mẫu xe cổ Citroen 2CV. Thân xe được làm từ nhựa và khung xe được làm từ thép chịu lực.

Xe được trang bị động cơ một xi lanh đơn dung tích 200cc cơ chế phun xăng thường, làm mát bằng nước, truyền động bánh sau, tiêu hao khoảng 2,9 lít xăng/100km, lượng khí thải CO2 nằm trong mức 60g/km và tốc độ tối đa của xe có thể lên tới 70km/h.
 
Bajaj RE60 sẽ được bán ra với 3 phiên bản động cơ: xăng, khí dầu mỏ hóa lỏng và khí nén thiên nhiên. 
 
Hiện chưa có giá bán chính thức của xe. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin chưa chính thức, giá bán một chiếc Bajaj RE60 sẽ dưới 2.500 USD.

Không chắc chắn xe sẽ được nhập về Việt Nam. Tuy nhiên, đặt giả thuyết xe được bán tại thị trường Việt, chắc chắn sẽ thu hút được rất đông sự quan tâm của khách hàng nhờ giá thành rẻ và kiểu dáng nhỏ gọn.

Một số hình ảnh xe

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bùi Yến

 

 

 

 

buiyen