Aventador được trưng bày công khai tại Sài Gòn

Svetlikj
(Autovina) - Trong ba ngày từ 22 đến 24/12, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam sẽ được trưng bày và cho phép chụp ảnh rộng rãi tại TP.HCM.

Chủ nhân siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam cho biết, với mục đích chia sẻ niềm đam mê cũng như tạo điều kiện cho các bạn yêu xe có thể trực tiếp ngắm nhìn mẫu xe đẳng cấp của Lamborghini, anh đã nghĩ ra ý tưởng trưng bày xe một cách công khai để tất cả mọi người có thể đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh, đồng thời có thể giao lưu với những người có chung niềm đam mê.

Siêu xe Lamborghini Aventador màu cam sẽ được trưng bày công khai, cho những người đam mê xe chiêm ngưỡng và chụp ảnh. 

Theo kế hoạch, trong ba ngày từ 22 đến 24/12, trong khoảng thời gian sáng từ 10-14h, tối từ 17-21h, một trong hai siêu xe Aventador duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm này sẽ được trưng bày tại quán cafe Dragon Eyes (42 Cửu Long, P.15, Q.10, TP.HCM). Ngoài ra, dự kiến sẽ có thêm nhiều mẫu xe đình đám khác tại Việt Nam cũng xuất hiện tại đây trong dịp này để khoe dáng cùng Aventador.

Đây là một trong hai chiếc siêu xe Lamborghini Aventador về Việt Nam trong năm 2012. Từ đó đến nay, siêu xe này rất ít khi xuất hiện trên đường phố. Xe được cho là thuộc sở hữu của doanh nhân trẻ Phạm Trần Nhật Minh - Phó tổng giám đốc công ty Nhựa Long Thành, một trong những doanh nhân trẻ nổi tiếng với niềm đam mê xe tại Việt Nam.

Mẫu siêu xe của hãng xe Ý sở hữu động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, Lamborghini Aventador LP700-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Theo Zing


cuongvc