Audi Việt Nam mở rộng sang Campuchia

Svetlanauhn
(Autovina) - Sau 5 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, Công ty TNHH Ô tô Á Châu đã được Audi AG tiếp tục tin tưởng chỉ định làm nhà nhập khẩu chính thức xe Audi tại Campuchia.

Ngày 5 tháng 11 năm 2013, đại diện Audi AG đã ký hợp đồng chính thức chỉ định Công ty TNHH Ô tô Á Châu làm nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Campuchia ngay tại nơi sẽ xây dựng chi nhánh Audi Phnom Penh.

Lễ động thổ khởi công công trình showroom Audi Phnom Penh đã diễn ra trang trọng vào sang nay trước sự chứng kiến của các quan chức đứng đầu tại Campuchia các ban lãnh đạo Audi AG cũng như các thành viên ban lãnh đạo Audi Vietnam.

Đại diện Audi AG có bà Christine Bulang – Giám đốc Marketing và Bán hàng
hải ngoại và bà Christine Rudolph – phụ trách phát triển đại lý ở nước ngoài.
Đại diện tập đoàn CFAO_ cổ đông chính của công ty THNN Ô tô Á Châu (Campuchia)  có ông Bertrand Thiebaut – Giám đốc điều hành – và ông Stephane Henry – Giám đốc kinh doanh hải ngoại.

“Sau 5 năm phát triển bền vững tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam là Công ty TNHH Ô tô Á Châu sẽ truyền tải được thông điệp Tiên phong trong công nghệ tới mọi khách hàng Audi tại Campuchia”, bà Christine Bulang – Giám đốc Marketing và Bán hàng hải ngoại của Audi AG nhận định.



“Chúng tôi sẽ tiếp tục sự thành công của Audi tại Campuchia giống như thời điểm 5 năm trước tại Việt Nam. Tập đoàn CFAO với kinh nghiệm hơn 125 năm rất vui mừng khi được Audi AG chỉ định tiên phong phát triển thương hiệu Audi tại khu vực Đông Dương.”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc của Ô tô Á Châu tại Campuchia và Việt Nam chia sẻ.

“Tất cả trang thiết bị và nội thất của showroom và xưởng dịch vụ của Audi Phnom Penh đều được nhập khẩu từ Đức nhằm tạo một trải nghiệm độc đáo, một trải nghiệm thực sự Audi”, bà Christine Rudolph – Giám đốc phát triển đại lý của Audi AG nhấn mạnh.

Nằm khá thuận lợi ở vị trí trung tâm trên đại lộ Monivong giao với phố 422, showroom Audi sẽ mang một kiến trúc mới và độc đáo với diện tích 2.200 m2 bao gồm showroom, khu phụ tùng, xưởng dịch vụ với tất cả các nhân viên Audi được đào tạo kỹ lưỡng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của tất cả khách hàng.

“Xưởng dịch vụ của chúng tôi sẽ cung cấp công nghệ chuẩn đoán và sửa chữa xe hiện đại nhất của Audi với sự kết nối trực tiếp với Audi AG”, ông Owen Ballantine – Giám đốc dịch vụ Audi Campuchia cho biết.

Ông Stephane Henry xác nhận: “Khách hàng Campuchia sẽ nhận được những mẫu xe cùng dịch vụ tốt nhất của Audi tại showroom Audi Phnom Penh từ giữa năm 2014”. Các mẫu xe Audi cho thị trường Campuchia hiện chưa được tiết lộ tại thời điểm này.

Nguyễn Nam

kynam