Audi Việt Nam giới thiệu Audi Q7 phiên bản 2010

Admin
Audi Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới khách hàng mẫu xe thể thao đa dụng Audi Q7 thế hệ mới với mức giá khởi điểm 3.150.000.000 VND đã bao gồm VAT và 2 năm bảo hành không giới hạn km sử dụng.

Thừa hưởng những ưu thế của Audi Q7 phiên bản đầu ra đời cách đây 3 năm, Audi Q7 phiên bản 2010 đã có bước đột phá để tạo nên một chiếc xe hoàn hảo – lịch lãm hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Thiết kế tiên tiến, mang đậm tính khí động học

Các kỹ sư Audi đã có những cải tiến một vài chi tiết trên thân xe, tăng tính khí động học,  mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người lái. Phần đầu xe, khung tản nhiệt đơn được thiết kế lại với thanh ngang mạ crom tương  phản với lớp sơn phủ màu đen láng bóng, trau chuốt. Ba-đờ-xốc cũng được thay đổi kiểu dáng với màu đen hay xám tùy thuộc vào màu của thân xe tôn thêm vẻ sang trọng, cá tính và phong cách.


Nét đột phá của Audi Q7 là phiên bản 2010 là hệ thống đèn halogen tiêu chuẩn đã được thay thế bằng đèn xenon và hệ thống đèn thích nghi tích hợp  ánh sáng yếu, mạnh, siêu cường trên đường cao tốc, thậm chí khi quay đầu hay chuyển hướng. Kết hợp với đèn pha xenon, đi-ốt phát quang được cấu tạo theo dạng chữ U cung cấp ánh sáng ban ngày. Đèn tín hiệu trước cũng được trang bị đèn LED với dãy ánh sáng thẳng, được đặt tại gờ trên của ống hút khí.

Hệ thống đèn halogen tiêu chuẩn đã được thay thế bằng đèn xenon

Phần sườn xe với đường nét thân xe dạng coupe cộng với phần kính thấp và bề mặt uốn cong càng tăng tính khí động học và tạo phong cách thể thao riêng biệt chỉ có ở Audi Q7. Ngoài ra, các kỹ sư Audi cũng có những cải tiến hết sức tinh tế để mang lại vẻ thanh lịch cho xe. Tương xứng với phần thân xe được chăm sóc khá cầu kỳ, bộ vành đúc hợp kim tiêu chuẩn có kích thước 7.5Jx18, cỡ lốp 255/55 R18 góp phần mang lại hình ảnh một chiếc xe SUV nam tính và đầy góc cạnh.

Phần đuôi xe, cửa sau gồm một phần của trục sau được uốn theo dạng chữ S tạo ấn tượng hình ảnh 3D độc đáo ngay gần nơi để biển số xe. Không những thế, để giảm tải trọng của Q7, cửa sau, mui xe và lá chắn bùn đều được làm bằng nhôm. Đèn LED tiêu chuẩn phía sau tạo ra một hình ảnh riêng biệt và đặc trưng chỉ có ở các mẫu xe Audi.

Nội thất tiện nghi, hiện đại mang đến một không gian thoải mái cho người sử dụng

Nhờ tăng chiều dài cơ sở và khoảng cách giữa hai trục xe, nội thất Q7 rộng rãi, tiện nghi mang đến một không gian thoải mái, linh động hơn hẳn các loại xe cùng phân khúc. Hàng ghế sau êm ái, đặc biệt chia ra làm 3 phần ngả được nhiều hướng thuận tiện cho người sử dụng để hàng hóa dưới sàn. Bên cạnh đó, phải kể đến tính năng rất hữu dụng trong nội thất xe đó là kể cả hàng ghế sau hay chỉ có một ghế đơn lẻ đều có thể chuyển dịch hay điều chỉnh tùy theo ý muốn. Hàng ghế thứ 3 dành cho những khách hàng không cao trên 1m60 kết hợp với cao độ ngưỡng cửa sàn khi bước xuống xe được hạ thấp giúp họ dễ dàng khi lên xuống.


Khoang hành lý tăng diện tích giúp người sử dụng yên tâm với những chuyến đi xa. Đặc biệt, thảm da cao cấp được trang bị ở khoang xe và hàng giữa tôn thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho xe.

Các kỹ sư Audi chú trọng tính tinh xảo cải tiến từng chi tiết giúp tăng thêm độ sang trọng, và tạo cảm giác cho người sử dụng thoải mái như chính nhà mình. Các thiết bị trong xe được thiết kế lại và được bao bọc bởi khung kim loại. Hệ thống đèn nội thất được đính tại lớp vải mui của các cửa và phía bên hành khách với ánh sáng xanh tạo một không gian nội thất đẳng cấp.

Hệ truyền lực tiên tiến, vượt trội với độ hiệu quả cao

Phiên bản Audi Q7 4.2 FSI trang bị động cơ 4.2 FSI (Phun nhiên liệu phân tầng) 8 xy-lanh cung cấp khả năng vận hành vượt trội với công suất cực đại lên tới 257 (350bhp), mô-men xoắn lên tới 440Nm tại 3500 vòng/phút nhưng tiết kiệm nhiên liệu tới 18%, mức tiêu hao nhiên liệu là 13.3l/100 km (theo tiêu chuẩn châu Âu).


Phiên bản Audi Q7 3.6 FSI trang bị động cơ 3.6, 6 xy-lanh với công suất cực đại 206 kW và mô-men xoắn lên tới 360 vòng/phút giữa khoảng 2500 và 5000 vòng mà mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 12.1l/100 km.

Hệ thống phục hồi năng lượng hoạt động hiệu quả, tiếp năng lượng cho hệ thống điện của xe trong suốt quá trình giảm tốc. Đặc biệt, là thế hệ xe đầu tiên trang bị Quattro, Audi Q7 4.2TFSI và 3.6 TFSI thực sự mang đến cho người sử dụng cảm giác lái thú vị nhờ chế độ phanh và điều khiển bậc nhất.

Hệ thống khung gầm vững chắc và an toàn

Bước đột phá để giúp hệ thống khung gầm vững chắc là kỹ thuật của hệ thống treo Tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng, Audi cũng trang bị thêm hệ thống treo khí thích ứng vận hành liên kết với bộ giảm chấn điện, hoạt động biến thiên với 5 cấp khác nhau tại 3 chế độ lái: tiện nghi, năng động và tự động. Trên các cung đường, Audi Q7 vận hành hoàn hảo với độ chính xác tuyệt đối, đặc biệt với các loại địa hình khác nhau offroad, Q7 vẫn thể hiện sức mạnh ưu việt.

Người sử dụng có thể lựa chọn bánh xe từ 18 inch đến những phiên bản hàng đầu 10J x 21 với cỡ lốp 295/35 với các kiểu dáng thiết kế khác nhau. Phanh đĩa lớn kết hợp bánh xe đường kính 18’’ phía trước và 17’’ phía sau giúp quá trình giảm tốc của xe vượt trội. Với phiên bản 4.2 TFSI, Audi trang bị phanh đĩa được làm bằng sứ sợi cac-bon tăng tính khí động học cho vận hành xe: nguyên liệu này nhẹ hơn so với thép tương ứng nhưng có độ chống chịu mài mòn cao. Chính vì thế mà Q7 vận hành cao nhưng vẫn đảm bảo khoảng cách phanh ngắn.

Trang thiết bị cao cấp, công nghệ cao

Audi Q7 là chiếc xe hoàn hảo với một loạt những trang thiết bị tân tiến nhất. Cơ cấu lái servotronic  tiêu chuẩn, sàn kép với khoang chứa hàng và khay rác, hệ thống điều hòa khí tự động, hệ thống radio MMI với đầu đĩa 6 CD và 8 loa..

Ngoài ra, để tăng thêm tính năng cao cấp, Q7 trang bị chìa khóa từ xa, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng và ghế tự điều khiển nhiệt độ. Để đáp ứng những yêu cầu thiết thực trong cuộc sống hàng ngày của người sử dụng, Q7 cung cấp những giải pháp thông minh như nắp phủ hàng hóa điện, thảm lau chân 2 mặt, giá xoaty hàng hóa, hộp chứa đồ có thể di chuyển được.

Bước vào Q7, người sử dụng có cảm giác thoải mái như ở nhà nhờ hệ thống giải trí tin học mà Audi cung cấp với các chức năng lựa chọn khác nhau. Phiên bản cao cấp tích hợp ổ cứng dùng để định vị, các dữ liệu nhạc hay điện thoại, chế độ điều khiển màu, bản đồ 3D, đầu đĩa DVD cũng như điều khiển âm thanh.  Ngoài ra, bảng điều khiển trung tâm đa phương tiện còn có thêm những tính năng cao cấp như điện thoại Bluetooth, kênh TV, kênh đài kỹ thuật số. Đặc biệt, hệ thống âm thanh từ Bang & Olufsen với 14 kênh với công suất 1000 wat và 14 loa ngoài.

Thiết bị điều khiển đường trường có rada hỗ trợ sẽ quy định tốc độ và khoảng cách trong khoảng 30 đến 200 km/h kể cả khi tăng tốc cũng như giảm tốc. Nếu phía trước có nguy hiểm, hệ thống phanh tích hợp sẽ cảnh báo người lái tại 2 mức độ trên. Khi tốc độ đạt 60km/h, hệ thống hỗ trợ làn đường sẽ giúp người lái ở vị trí một làn đường nhờ camera nhận dạng làn đường. Hệ thống hỗ trợ bên sẽ đảm bảo việc thay đổi làn đường an toàn trên 30km/h với sự hỗ trợ của rada được điều khiển nhờ mẫu biểu đồ giao thông phía sau xe. Cuối cùng, hệ thống hỗ trợ phanh tiên tiến sẽ giúp xe đỗ nhờ hệ thống camera phía sau và đường dây liên lạc ở màn hình điều khiển.

Audi Q7 được trình làng với mức giá khởi điểm 3.150.000.000 VND đã bao gồm VAT với 2 năm bảo hành không giới hạn km sử dụng.

(Giá ghi trên được áp dụng tỷ giá tạm tính 18.000 và có thể thay đổi theo tỷ giá USD/VND bán ra của Vietcombank công bố vào thời điểm thanh toán.)

 

Autovina