Audi TT sắp có thêm phiên bản mới

Sergwav
(Autovina) - Mẫu xe thể thao 2 cửa của Audi nhiều khả năng sẽ có thêm phiên bản crossover 5 cửa mới, là bản sản xuất hàng loạt của chiếc TT Offroad Concept.

Đích thân ông Ulrich Hackenberg - Giám đốc bộ phận phát triển sản phẩm của Audi đã lên tiếng xác nhận rằng TT sẽ có thêm một phiên bản thân xe thứ 3, sau coupe và mui trần hiện nay. Mặc dù ông không tiết lộ thêm bất kỳ một thông tin chi tiết nào về phiên bản mới, nhưng nhiều người đã nghĩ ngay rằng nó sẽ là bản sản xuất hàng loạt của chiếc TT Offroad Concept, được hãng trưng bày tại triển lãm Bắc Kinh hồi tháng 4.

Một khả năng khác đó là phiên bản TT mới sẽ có kiểu thân xe Shooting Brake, được phát triển từ mẫu concept All Road Shooting Brake được ra mắt tại triển lãm Detroit đầu năm nay. Một số chuyên gia cho rằng hiện nay, Audi đang có quá nhiều model crossover thuộc dòng Q thuộc các phân khúc khác nhau, chính vì vậy việc giới thiệu thêm một chiếc crossover ngoài dòng này sẽ dẫn tới việc các mẫu xe trong cùng một hãng cạnh tranh lẫn nhau.

 

Quang Huy

Quang Huy