Audi tiếp tục gắn liền với âm nhạc Việt

Svetlikj
(Autovina) - Trong chương trình trình diễn quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức vào 10/04 tới, Audi sẽ là phương tiện di chuyển chính của các ca sĩ của chương trình.

Đây là chương trình âm nhạc quốc tế kết hợp giữa nữ ca sĩ Suboi (Việt Nam) và Lady Leshurr (Birmingham) được coi là đêm nhạc quốc tế thu hút những khán giả trẻ tuổi. Và Audi sẽ là phương tiện di chuyển chính thức của hai nữ ca sĩ này tại chương trình, chủ yếu là Audi Q3 và A8.

Được mệnh danh là “nữ hoàng rapper” tại Việt Nam, Suboi hiện đang là cái tên “hot” đại diện cho dòng nhạc này.  Còn Lady Leshurr là nghệ sĩ xuất thân từ Birmingham vừa là một MC, một ca sĩ và một nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Sớm phát triển phong cách độc đáo và đưa nó vào âm nhạc khi chỉ vừa 6 tuổi, Lady Leshurr đã nhanh chóng gây thiện cảm nhờ chất giọng đặc biệt của mình.

Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của Anoneus Maximus – anh chàng rapper từng hợp tác và viết nhạc cho các nghệ sĩ lớn trên thế giới như các thành viên của Black Eyed Peas, KID, Ceelo Green. Đồng thời cũng có sự tham gia của các ca sĩ Việt Nam như Trang Pháp, DJ Jin, DJ Timmy.

“Như vậy đối với Audi, sự phối hợp với TodayTV và SNTV là sự phối hợp khá tự nhiên cho chương trình biểu diễn âm nhạc trực tiếp đầu tiên ở Việt Nam này, với sự tham gia chính của Suboi – đại diện nổi tiếng cho dòng nhạc rap ở Việt Nam và Lady Leshurr – ca sĩ người Anh với phong cách rất độc đáo”– ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Audi Việt Nam chia sẻ.


Audi là một thương hiệu xe rất quan tâm đến nhu cầu hưởng thụ âm thanh trên xe hơi, do đó hệ thống âm thanh là điều tuyệt đối quan trọng trong thiết kế của xe Audi ngày nay. Bản thân thương hiệu Audi còn bắt nguồn từ ý nghĩa tiếng La Tinh là "Lắng nghe". Trên thực tế, những chiếc xe của Audi sử dụng những hệ thống âm thanh từ những thương hiệu tốt nhất như Bose và Bang & Olufsen, …

Buổi biểu diễn của Suboi và Lady Leshurr sẽ diễn ra vào lúc 18:00 ngày 10/4/2013 tại Queen Hall, số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Tp.HCM.

Hoàng Minh

cuongvc