Audi ra mắt TT Coupe S LC cực bóng bẩy

Svetlanauhn
(Autovina) - Những người yêu thích Audi chắc chắn sẽ khó cưỡng lại sự hấp dẫn đến từ phiên bản đặc biệt TT Coupe S Line Competition (LC).

Để làm nên TT Coupe S LC, Audi đã đem tất cả những chi tiết nâng cấp từng xuất hiện trong các gói S Line Sport và S Line Exterior kết hợp lại vào chiếc TT Coupe S gốc. Tổng giá trị của những thành phần này là 4300 Euro ở châu Âu. Audi cho biết rằng khách hàng sẽ tiết kiệm được tới hơn 50% khi mua TT Coupe S LC so với việc đặt mua các gói nâng cấp riêng lẻ rồi trang bị cho xe gốc.

Những nét mới gồm có cản trước và cản sau được thiết kế đặc biệt, các hốc hút gió ở quanh xe, ống xả mới, cánh lướt gió thể thao giống như trên TT RS cùng dàn đèn pha Xenon với đèn LED chạy ban ngày. Bộ la-zăng 19 inch màu đen bằng hợp kim sẽ làm tăng chất thể thao cho xe. Bên trong nội thất là ghế ngồi được bọc da Alcantara cùng các chi tiết bằng nhôm đầy kiểu cách. Audi cũng trang bị thêm hệ thống treo hiệu năng cao, nhờ chi tiết này mà khoảng sáng gầm của xe có thể giảm đi 10mm để chỉ còn 0,39mm.

Phiên bản đặc biệt của chiếc Audi TT Coupe S này bao gồm các bản động cơ 1.8L TFSI 158 mã lực, 2.0L TFSI 208 mã lực (đều chạy xăng) và 2.0L TDI 168 mã lực (chạy dầu diesel). Khách hàng có thể lựa chọn các màu sơn cam, trắng, ghi hoặc đỏ. Một chi tiết đáng chú ý khác là Audi TT Coupe S LC sẽ được bán ở tất cả mọi thị trường trên
thế giới.

Phương Linh

 
 
kynam