Audi Q7 mới nhẹ hơn 360 kg

Svetlikj
(Autovina) – Audi Q7 thế hệ mới khắc phục nhược điểm nặng nề của mình bằng việc “giảm cân” khoảng 360 kg ở phiên bản mới, đang được chạy thử nghiệm.

Mẫu xe xuất hiện trên đường thử lần này có ngoại hình không khác mấy so với phiên bản hiện tại đang được bán. Tuy hiên một số chi tiết đã được hãng xe Đức cách điệu giúp nó trở nên ấn tượng hơn, đặc biệt là cụm lưới tản nhiệt mới giúp xe cứng cáp và thể thao hơn. Tuy nhiên, Audi Q7 thế hệ mới vẫn còn một khoảng thời gian dài để thay đổi và nâng cấp trước khi xuất hiện.

Một số thông tin bị rò rỉ từ Audi cho chiếc SUV Q7 thế hệ mới sẽ nhẹ hơn khoảng 363 kg so với thế hệ trước. Xe được xây dựng trên cùng một nền tảng với Porsche Cayenne và VW Touareg tại nhà máy của công ty mẹ VW ở Bratislava, Slovakia. Audi Q7 mới dự kiến được giới thiệu trong năm 2015. Đáng chú ý nhất là kế hoạch bổ sung thêm phiên bản hybrid, cũng chia sẻ với Touareg và Cayenne.

Audi Q7 là mẫu xe thu hút được nhiều các khách hàng nằm trong giới showbiz, kể cả quốc tế và tại Việt Nam, bởi kiểu dáng khá “tài tử” của nó.

Hồng Ân


cuongvc