Audi Q3 sắp được trình làng

Svetlauz
Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng hãng Audi cũng quyết định sẽ chính thức trình làng chiếc Q3 vào nửa cuối năm 2012.

                                                      

Rất khó để có được cái nhìn toàn diện về Q3, bởi những hình ảnh mà hãng công bố đều rất “mập mờ”. Tuy nhiên, kết hợp với một số nguồn tin bị rò rỉ từ phía nhà sản xuất, phiên bản mới có lẽ sẽ mang những đặc điểm chính sau đây.
 
Hình dáng và nội thất
 
Bí mật lớn này mới đây đã được tiết lộ. Chiếc Q3 mới có nhiều đặc điểm giống với mẫu concept Cross Coupe với chiều dài 172.4 inch – tức là chỉ dài hơn 1 inch so với Audi A3.
 
Những yếu tố khác của mẫu Cross Coupe có thể cũng sẽ được chuyển vào thiết kế bên ngoài của chiếc Q3 mới, bao gồm lưới tản nhiệt lớn kiểu Audi, vành xe cỡ lớn,…
 
Hiệu suất
 
Thông số kĩ thuật của mẫu Audi Q3 hiện vẫn chưa được công bố, nhưng theo một số nguồn tin, chiếc crossover mới của Audi sẽ có nền tảng của Volkswagen Tiguan.
 
Nếu thông tin trên là chính xác, thì chiếc xe mới của Audi sẽ được trang bị hệ thống tăng áp 2.0 lít 4 xi lanh cho công suất cực đại 200 mã lực.
 
Phiên bản sử dụng diesel có thể cũng được tính đến. Ở biến thể này, Q3 có thể được trang bị động cơ diesel V6 với công suất 282 mã lực.
 
Giá cả
 
Dựa trên giá cả các bộ phận và những chi phí liên quan của chiếc crossover, Q3 mới được dự đoán sẽ có giá cao hơn 5000 USD so với mẫu A3 -  tức là giá sẽ vào khoảng 30.000 USD.
 
 
Lê Hoàng
buiyen