Audi khai trương Showroom mới tại Hà Nội

Admin
(Autovina) -  Audi đã khai trương Showroom mới với diện tích trên 3,300 m2 ở Hà Nội. Đây là showroom thứ 2 và lớn gấp 3 lần Showroom Audi đầu tiên khai trương tháng 10/2008 tại TP HCM. theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của tập đoàn Audi AG về nhân sự, thiết bị, cơ sở hạ tầng, showroom và xưởng dịch vụ.

Showroom mới có thể trưng bày đến 12 xe được thiết kết với nhiều chi tiết như Logo Audi nhập từ Đức, lưới nhôm từ Australia, hệ thống đèn từ Đức và châu Âu và gạch nền từ Italia. Các hệ thống cửa cũng như hầu hết các thiết bị và dụng cụ khác của xưởng được nhập khẩu từ Đức.

 
 
 

Ban lãnh đạo Audi tại buổi khai trương

 
Với tổng đầu tư hơn 2 triệu USD, Showroom Audi Hà Nội được thiết kế theo tiêu chuẩn 3S gồm Showroom xe, xưởng sữa chữa chung với thiết bị chẩn đoán qua máy tính, xưởng sửa chữa thân xe gồm khu vực đồng – sơn với phòng sơn xe hiện đại nhất và thân thiên môi trường, cùng với hệ thống kho chứa phụ tùng chính hãng nhắm phục vụ tốt hơn cho cho lượng khách hàng ngày một tăng ở Hà Nội và khu vực phía Bắc.
 
Tại Vietnam,  hơn 80% khách hàng của Audi đã chọn các mẫu xe có trang bị quattro® trong dòng A5, A6, A7, A8L, Q3, Q5 và Q7, vì vậy để phục vụ khách hàng tốt hơn, Audi Việt Nam ngoaài việc mở thêm showroom tại Hà Nội với quy mô lớn hơn, còn chính thức ra mắt website www.audi.vn với thông tin được cập nhật bằng tiếng Việt và cấp gói bảo hành 3 năm không giới hạn km sử dụng, một tiêu chuẩn dịch vụ hoàn toàn mới cho những dòng xe hạng sang tại Việt Nam.
 
Trên thế giới, mặc dù suy thoái chung, năm 2012 Audi AG toàn cầu vẫn đạt số lượng 1,455,100 xe sang trên toàn cầu, tăng 11.7% so với năm 2011. Ông Martin Birkner, Giám đốc bán hàng khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ, Đài Loan của Audi AG cho biết „Trên toàn cầu, doanh số tất cả các dòng xe mới của Audi đã có những tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm qua, nhất là chiếc Audi Q3, lần đầu tiên chiếm tỷ lệ ¼ trên tổng số xe bán ra. Ngoài ra chiếc Audi A6 cũng tăng trưởng ấn tượng.“
 
Tại Việt Nam, mức suy thoái của thị trường năm 2012 cũng khoảng 40%, nhưng số lượng xe Audi nhập về vẫn tăng 23% so với 2011, mức tăng trưởng cao nhất trong các dòng xe sang tại Việt nam, chủ yếu gồm  A6, A7 và các dòng SUV như Q3, Q5 và Q7, trong đó nhiều đơn hàng Q5 thế hệ mới đã được ký kết trong năm 2012 báo hiệu một năm 2013 đầy khả quan cho Audi Việt Nam.
 
Dương Tùng
 
Một số hình ảnh buổi khai truong Showroom Audi mới tại Hà Nội:

 

 Chiếc Audi Q5 được giao cho khách hàng đầu tiên

 

 Thiết bị chuẩn đoán qua máy tính

 

 Phòng Dịch vụ sang trọng

 

 Khu sửa chữa được trang bị cầu nâng

 

 Thiết bị tháo/vào lốp và căn chỉnh độ cân của lốp

 

 Căn chỉnh độ chụm bánh xe

 

 Phòng chuẩn bị cho công đoạn sơn

 

 Trong buồng Sơn hiện đại thân thiện môi trường

 

 Máy rửa xe chỉ tốn 1.5 lít nước / xe

Phòng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật tại Showroom

admin