Audi đem 3 xe mới đến VAMA Show 2012

Svetlanauhn
(Autovina) - Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam VAMA Show 2012, Audi sẽ cho giới thiệu phiên bản mới của A4 và Q5, đồng thời đem trình diễn chiếc R8 Spyder lừng danh.

Audi A4 mới được giới thiệu ở Việt Nam sẽ là bản 1.8 TFSI. Được Audi hứa hẹn là sự kết hợp của hiệu suất cao, độ tiêu hao nhiên liệu thấp, tính an toàn, sự thoải mái và linh hoạt, chiếc A4 mới sẽ tiếp tục là mẫu xe tiên phong của hãng xe Đức trong công cuộc chinh phục khách hàng Việt Nam. Suốt 39 năm qua, A4 luôn là dòng xe bán chạy nhất của gia đình Audi với hơn 10 triệu chiếc đến tay khách hàng nên A4 mới cũng không phải ngoại lệ.



Trong khi đó, Audi Q5 2.0 TFSI Quattro mới sẽ kế thừa thành công mà dòng Q5 nói riêng và toàn bộ dòng SUV Q-Series của Audi nói chung đã đạt được tại Việt Nam trong thời gian ngắn từ năm 2009 đến nay.



Bên cạnh đó, đây sẽ là lần đầu tiên Audi trưng bày chiếc Audi R8 Spyder Quattro tại Việt Nam. Sở hữu những công nghệ tiên tiến, Audi Spyder Quattro kết hợp diện mạo hấp dẫn của một chiếc xe đua thể thao với những trải nghiệm lái tuyệt vời của một chiếc mui trần. Audi R8 Spyder Quattro sẽ gây ấn tượng mạnh với thiết kế quyến rũ và đậm chất khí động học.



Ngoài ra, tại triển lãm lần này Audi cũng sẽ cho trưng bày những mẫu xe như Audi Q3 2.0 TFSI Quattro, A5 Sportback 2.0 TFSI quattro, A6 2.0 TFSI and 3.0 TFSI quattro, A7 Sportback 3.0 TFSI quattro,  Q7 3.0 TFSI quattro và A8L 3.0 TFSI quattro. Những khách hàng yêu thích "độ" xe sẽ có thể khám phá các gói "độ" ABT nhằm đem lại diện mạo thể thao hoặc cá nhân hóa chiếc xe Audi của mình.

Audi cũng mang đến gói dịch vụ đặc biệt trước thềm Triển lãm Ô tô Việt Nam với sự góp mặt của chuyên gia kỹ thuật đến từ tập đoàn Audi AG tại các xưởng dịch vụ của Audi Việt nam. Chuyên gia Audi này sẵn sàng nhận các cuộc hẹn để xử lý các vấn đề kỹ thuật phức tạp của khách hàng từ 18 đến 21 tháng 9 tại Audi Hồ Chí Minh và từ 25 đến 28 tháng 9 tại Audi Hà Nội.


Phương Linh


kynam