Aston Martin xác nhận sắp có sedan sang trọng

Sergwav
(Autovina) - Mẫu xe mới là hậu duệ của dòng Lagonda trong quá khứ và được sản xuất bởi bộ phận đặc biệt Q của Aston Martin.

Gần đây, hãng liên tục thử nghiệm chiếc xe mới tại các khu vực xung quanh trụ sỏ chính tại Gaydon - Anh Quốc. Khi ra mắt, nó sẽ không nằm trong dòng sản phẩm chính của Aston Martin mà sẽ thuộc series đặc biệt, giống như One-77, V12 Zagato và CC100 Roadster.

Người phát ngôn của Aston Martin đã chính thức xác nhận rằng hãng đang phát triển mẫu sedan sang trọng mới, đồng thời cho biết rằng chiếc xe sẽ được chế tạo tại bộ phận Q của hãng, nhưng từ chối cung cấp các thông tin chi tiết hơn trong thời điểm hiện tại.

So với chiếc Rapide hiện tại, mẫu sedan mới sẽ sang trọng và có thân xe dài hơn. Sức mạnh được cung cấp cho xe bởi động cơ 6 lít V12 với công suất 565 mã lực, kết nối với hộp số tự động 6 cấp. Thiết kế của xe sẽ có nhiều đặc điểm tương đồng với mẫu Lagonda năm 1970 và sử dụng nhiều sợi carbon để giảm trọng lượng.

Mẫu sedan mới của Aston Martin có thể sẽ ra mắt vào quý 4 năm nay, với giá khoảng 700.000 USD và sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc.

 

Quang Huy

Quang Huy