Aston Martin V12 Vantage mui trần lộ diện

Svetlanauhn
(Autovina) - Hãng xe sang Anh Quốc có vẻ đang rất nhiệt tình trong việc ra mắt sản phẩm mới.

Chưa cần đợi đến khi chiếc Vanquish bớt "nóng hổi", Aston Martin đã tiếp tục khuấy động dư luận bằng những hình ảnh của chiếc xe mới: một phiên bản mui trần của chiếc V12 Vantage.

Theo dự kiến, phải đến cuối tuần này chiếc V12 Vantage Roadster "mới toanh" này mới chính thức xuất hiện, nhưng không hiểu do vô tình hay cố ý mà khá nhiều hình ảnh về chiếc xe này đã được tung lên internet từ sớm. Nhờ đó mà giới hâm mộ đã có dịp được "xem trước" và ai nấy đều "mãn nhãn" với sự hấp dẫn mà V12 Vantage Roadster đem lại.

Điểm khác biệt lớn nhất đương nhiên nằm ở phần mui giờ đây đã trở thành mui mềm chuyển đổi được. Hệ thống treo cũng được làm mới để phù hợp hơn với phần trọng lượng xe tăng thêm sau khi thay đổi loại mui. Xung quanh xe đã được bổ sung thêm các chi tiết bằng sợi carbon ở khe hút gió bên hông, gương chiếu hậu cũng như viền đèn hậu. Cùng với đó là bộ la-zăng hợp kim trọng lượng nhẹ và ống xả màu đen không chỉ tăng cường hiệu suất mà còn tỏ rõ chất thể thao đầy khỏe khoắn.

Nội thất xe được thay đổi với các nút bấm trên bảng điều khiển được phủ kính trong suốt chứ không còn bằng nhựa như trước đây nữa. Bên cạnh đó là một số chi tiết mang màu đen carbon làm tăng thêm vẻ sang trọng cho xe.

Phần động cơ của V12 Vantage Roadster không có gì khác, nó vẫn là loại công suất 517 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm như phiên bản V8 cũ. Khả năng tăng tốc vẫn ở mức 4,1 giây để từ 0-100km/h.

Phương Linh

kynam