Aston Martin ra mắt V12 Vantage S Roadster

Sergwav
(Autovina) - Được phát triển từ phiên bản V12 Vantage S Coupe, V12 Vantage S Roadster là chiếc mui trần nhanh nhất mà Aston Martin từng chế tạo.

Ngoại thất của V12 Vantage S Roadster có đầy đủ những nét của bản coupe, bao gồm các khe tản nhiệt trên nắp ca-pô, các chi tiết từ nhôm bạc, nhôm đen và sợi carbon. Ngoài ra lưới tản nhiệt của chiếc xe còn chịu ảnh hưởng từ mẫu siêu xe độc nhất CC100 Speedster Concept.

Trong khi đó, nội thất của V12 Vantage S Roadster gần như không có gì khác biệt so với phiên bản cũ, ngoại trừ ghế ngồi mới, ốp sợi carbon và các pedal màu đen. Thông qua chương trình cá nhân hoá Q của Aston Martin, khách hàng có thể tuỳ biến nội thất theo đúng ý thích của mình.

Cung cấp động lực để V12 Vantage S Roadster hoạt động là khối máy V12 6 lít nạp khí tự nhiên, đem lại công suất tối đa 565 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm, được nối với hộp số bán tự động 7 cấp Speedshift III. Chiếc xe chỉ mất 4.1 giây để đạt tới 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 323 km/h.

Bên cạnh hệ động lực mạnh mẽ, V12 Vantage S Roadster còn có các công nghệ đỉnh cao khác như hệ thống treo thể thao và hệ thống ổn định điện tử 3 chế độ, ABS 2 chế độ cũng như hệ thống phanh gốm-carbon.

Giá của V12 Vantage S Roadster chưa được Aston Martin công bố, tuy nhiên hãng cho biết rằng chiếc se sẽ được bán vào cuối năm nay.

Xem thêm ảnh chi tiết của Aston Martin V12 Vantage S Roadster:

 

Quang Huy

 

Quang Huy