Aston Martin DB11 trước giờ ra mắt tại Geneva Motor Show 2016

Admin
(Autovina) - Mẫu xe mới nhất của Aston Martin là DB11 đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên

Aston Martin DB11, mẫu xe mới của hãng xe thể thao hạng sang nước Anh đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên trước thềm triển lãm Geneva Motor Show 2016.

xe Aston Martin DB11

Hãng xe nước Anh công bố mẫu DB11 sẽ là sự cách tân hoàn toàn so với các mẫu xe trước đây có phần lặp đi lặp lại trong thiết kế. Đây cũng mẫu xe đầu tiên của Aston Martin được hưởng lợi từ sự hợp tác của hãng Anh Quốc với Mercedes-AMG.

Aston Martin DB11 với thiết kế mới

Mẫu Aston Martin DB11 mang nhiều cách tân só với thế hệ trước

Những mẫu Aston Martin DB11 mang theo phong cách đến từ những nghiên cứu trong thiết kế các mẫu xe gần đây của hãng như chiếc crossover DBX hay nguyên mẫu DB10 xuất hiện trong tập phim 007 mới nhất. Xe vẫn mang dạng lưới tản nhiệt đặc trưng của Aston Martin nhưng được thiết kế cá tính hơn và phần sau xe mang hơi hướng fastback khác biệt so với mẫu DB9 trước đó.

hình ảnh chính thức Aston Martin DB11

DB11 là mẫu xe đầu tiên được hưởng lợi từ sự hợp tác của Aston Martin và Mercedes-AMG

Tuy chưa có hình ảnh về nội thất, nhưng Aston Martin DB11 được trang bị bảng điều khiển và đồng hồ tốc độ kiểu điện tử giống như trên chiếc Mercedes-Benz’s S-Class Coupe. Cụ thể hơn, DB11 chia sẻ cấu trúc về phần điện với những mẫu xe đầu bảng của hãng xe Đức. Một số nguồn tin lại dự đoán rằng, Aston Martin sẽ không sử dụng nền tảng của AMG để phát triển DB11 mà vẫn tiếp tục sử dụng một phiên bản phát triển mới từ cấu trúc nhôm VH của hãng.

mặt sau Aston Martin DB11

Aston Martin DB11 sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Geneva Motor Show 2016

Chiếc Aston Martin DB11 được hãng xe Anh xác nhận sẽ mang trong mình động vơ V12 twin-turbocharged dung tích 5.2L cung cấp sức mạnh lên tới 600 mã lực. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp hoặc hộp số tay 6 cấp.

Những chi tiết hơn về mẫu xe mới này, sẽ được công bố tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2016 diễn ra vào hôm nay (01/03/2016).