Xế cổ điển Honda CB350 H'ness xuất hiện tại Việt Nam với mức giá hơn 100 triệu đồng

Admin
Honda CB350 H'ness vừa đặt chân tới Việt Nam qua đường nhập khẩu tư nhân cùng mức giá bán khá cao so với thị trường Ấn Độ.
Với tham vọng muốn đánh chiếm mảnh đất màu mỡ trong phân khúc xe mô tô 350cc tại Ấn Độ, Honda đã cho ra mắt một mẫu xe hết sức đẹp mắt và gọn gàng mang tên CB350. Kể từ ngày ra mắt, Honda CB350 H'Ness đã thu hút được nhiều sự chú ý của các biker yêu sự cổ điển trên toàn thế giới. Sau một thời gian dài, Honda CB350 H'ness cuối cùng cũng đặt chân đến nước ta dưới dạng nhập khẩu tư nhân cùng mức giá hơn 100 triệu đồng.
Honda CB350 H'ness có mặt tại thị trường xe mô tô Việt Nam
 
Honda CB350 H'ness là một mẫu xe naked bike cổ điển có thiết kế đẹp mắt, gọn gàng và mang đậm hình ảnh của dòng xe Honda CB nổi tiếng của hãng xe Nhật Bản. Không chỉ vậy, mẫu xe này còn sở hữu hàng loạt tiện ích hiện đại như đèn LED, đồng hồ màu TFT, ga điện tử với nhiều chế độ chạy, hệ thống điện tử chống trượt và khả năng kết nối với điện thoại thông minh.
 
Mẫu xe tân cổ điển được trang bị hiện đại
 
Khối động cơ trên Honda CB350 có dạng xy-lanh đơn, SOHC làm mát bằng gió qua cánh tản nhiệt trên thân máy. Quả piston trên khối động cơ này sẽ có đường kính 70 mm cùng hành trình piston khoảng 90.5 mm (quả nhỏ, hành trình lớn). Dung tích xy-lanh của chiếc xe là 348cc với hệ phun xăng điện tử PGM-FI cho ra sức mạnh 21 mã lực tại 5.500 vòng tua/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 30 Nm tại 3.000 vòng/phút.
 
Honda CB350 H'ness có giá bán hơn 100 triệu tại Việt Nam
 
Được biết, mẫu xe có mặt tại Việt Nam qua đại lý nhập khẩu tư nhân cùng mức giá bán hơn 100 triệu đồng. Đây là một mức giá khá cao so với giá bán của H'ness tại thị trường Ấn Độ do chưa được phân phối chính hãng bởi Honda Việt Nam.