Winner X đang được bán thấp hơn giá đề xuất gần 10 triệu đồng

Admin
Tùy vào phiên bản và màu sắc, giá xe Winner X thực tế tại đại lý đang thấp hơn từ 7,1 đến 9,5 triệu đồng so với mức do Honda Việt Nam đề xuất.
Trong khi hàng loạt mẫu xe máy của Honda đang bị làm giá mạnh, mẫu xe côn tay Honda Winner X lại đang được bán dưới giá đề xuất khá nhiều, mang đến cơ hội mua xe giá rẻ cho khách hàng thích đi xe côn tay.
 
Cụ thể, thao khảo sát tại một số đại lý Honda Head trên địa bàn Hà Nội, giá xe Winner X thực tế đang thấp hơn đề xuất từ 7,1 - 9,5 triệu đồng, tùy từng phiên bản và màu sắc. Với bản Tiêu chuẩn, giá Winner X đang ở mức 37 - 39 triệu đồng tùy màu sắc, thấp hơn 7,1 đến 9,1 triệu đồng so với giá bán lẻ do Honda Việt Nam đề xuất.
 
Tiếp theo là bản Winner X Thể thao đang được chào bán 41,5 - 42,5 triệu đồng, tháp hơn đề xuất 7,5 - 8,5 triệu đồng. Riêng Winner X bản Đặc biệt đang có mức giảm giá cao nhất khi được hào bán 40,5 triệu đồng, thấp hơn đến 9,5 triệu đồng so với đề xuất.
 
Lý giải cho việc Winner X có giá bán thấp hơn hẳn so với giá đề xuất trong khi các mẫu xe khác lại bị đội giá cao, các nhân viên kinh doanh tại đại lý đều có chung câu trả lời rằng Honda Winner X bán khá chậm, vì vậy đại lý thực hiện giảm giá mạnh nhằm kích cầu khách hàng. Trong khi đó hàng loạt mẫu xe "hot" khác như Vision, Lead, và SH có giá cao do nguồn cung hạn chế, nhu cầu khách hàng lại rất cao.

Như vậy, sau hơn 4 tháng chính thức có mặt trên thị trường, Honda Winner X V3 thế hệ mới đã được giảm giá rất sâu. Thế hệ mới nhất của Winner X được ra mắt vào cuối tháng 12/2021 với 3 phiên bản gồm Tiêu chuẩn, Thể thao, và Đặc biệt.
 
Trên thế hệ mới, Honda Winner X đã được Honda thực hiện một số cải tiến thiết thực như thiết kế mới thể thao hơn, góc nghiêng đầu ống xả thấp hơn, cổng sạc USB-A và xích Oring. Ngoài ra xe cũng được bị sẵn khóa thông minh Smart Key, phanh ABS trên bản Đặc biệt và Thể Thao.
 
Động cơ của xe vẫn là khối động cơ xylanh đơn, dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất 15,4 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,5 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút. Được biết giá bán lẻ đề xuất của Winner X do Honda Việt Nam công bố lần lượt ở mức 46,16 triệu đồng, 50,06 triệu đồng và 50,56 triệu đồng cho 3 bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt, và Thể thao.