Tự Thanh Đa: 'cơn gió lạ' tại VMF 2013

Igorhje
(Autovina) - Nằm ở 1 góc riêng, tách biệt với những "ông lớn" Ducati, KTM hay Benelli, nhưng gian hàng Garage Tự Thanh Đa vẫn có số lượng người tham quan rất lớn nhờ những sản phẩm độc đáo.

Với một gian hàng có qui mô khá nhỏ so với các hãng xe lớn tham dự Vietnam Motorbike Festival năm nay nhưng Garage Tự Thanh Đa vẫn thu hút khá nhiều khách tham quan. Thậm chí, có những thời điểm người tham quan làm tắc nghẽn cả con đường đi ngang qua gian hàng Garage Tự Thanh Đa dẫn vào khu triển lãm.

Đến với Vietnam Motorbike Festival năm nay, gian hàng Garage Tự Thanh Đa mang theo "cặp đôi đình đám" từng được báo chí nước ngoài đề cập là 2 mẫu xe Honda CB750 độ Cafe Racer và Street Tracker. Bên cạnh đó còn có thêm sự góp mặt của 3 mẫu xe Ducati "độ" thêm đồ chơi và các chi tiết khác như Monster 795, Monster 1100S và StreetFighter, nổi bật nhất là chiếc Moto Guzzi NTX650 đang trong quá trình "lột xác".

Cuối buổi triển lãm gian hàng Garage Tự Thanh Đa còn hân hạnh được đón diễn viên Johnny Trí Nguyễn đến tham quan và chụp hình lưu niệm tại đây, kết thúc thành công ngày hội Vietnam Motorbike Festival được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

Anh Tự (phải) chụp ảnh lưu niệm cùng diễn viên Johnny Trí Nguyễn

Các thành viên garage Tự Thanh Đa

Khoa Nguyễn

Ảnh: Nguyễn Nam

khoa.nguyen