Sắp diễn ra tọa đàm "Dầu nhớt có quan trọng không?"

Admin
Duy nhất vào ngày 9/10/2021, tọa đàm "Dầu nhớt có quan trọng không?" sẽ được diễn ra tại Quận 2 Bánh với sự đồng hành của nhãn hàng Motul.

Từng hãng xe, kiểu xe khác nhau đều có yêu cầu riêng về vật tư tiêu hao và nhiên liệu vận hành. Liệu bạn đã "nằm lòng" những kiến thức để hiểu hết tiếng máy nổ của xế cưng? Làm thế nào để tối ưu hóa loại dầu nhớt sử dụng cho các dáng xe Sport, Cafe Racer, Touring,...?

Vào 9h30, ngày 9/10 tới đây, lần đầu tiên và duy nhất, Quận 2 Bánh sẽ phối hợp cùng các chuyên gia đến từ hãng dầu nhớt Motul tổ chức buổi workshop chia sẻ cẩm nang vận hành xe 2 bánh và cùng khách mời tham gia trả lời câu hỏi “Dầu có quan trọng không?”.


Buổi tọa đàm sẽ giải đáp những thắc mắc về dầu, công dụng của dầu nhớt đối với xe mô tô phân khối lớn, cách chọn dầu cho từng loại xe,... Tham gia tọa đàm ngoài sự xuất hiện của đại diện thương hiệu Motul còn có những gương mặt nổi tiếng trong giới phân khối lớn tại Hà Nội.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình, sẽ có 50 phần quà của MOTUL dành cho 50 tay chơi đăng ký tham gia workshop.

Về MOTUL

Motul H-Tech là dòng dầu nhớt chất lượng cao cho xe số

Motul là thương hiệu dầu nhớt chất lượng cao được công ty Swan & Finch (công ty con của New Jersey’s Standard Oil, thành lập năm 1853 tại New York, Mỹ) nghiên cứu sản xuất.

Năm 1932, công ty Supra Penn đã đàm phán với Swan & Finch để được phân phối độc quyền sản phẩm dầu nhớt Motul chính hãng tại thị trường Pháp. Năm 1953, đánh dấu 100 năm thành lập của công ty Swan & Finch, nhiều dòng sản phẩm mới mang thương hiệu Motul đã được phát triển và giới thiệu đến các quốc gia khác trên thế giới.

Đến năm 1957, Swan & Finch tuyên bố chấm dứt mọi hoạt động kinh doanh. Công ty Supra Penn tiến hành thu mua toàn bộ tài sản và các bằng sáng chế liên quan đến thương hiệu Motul. Từ đó, Motul được đổi tên thành Motul S.A và trở thành sản phẩm chủ lực của Supra Penn.

Năm 1971, Motul đổi mới công nghệ và cho ra mắt sản phẩm dầu nhớt 300V 100% tổng hợp, sử dụng cho xe hơi. Những năm tiếp theo, Motul không ngừng mở rộng thị trường sang các nước khác như Đức, Tây Ban Nha, Mỹ, Italy, Nga, Ấn Độ,… Tính đến nay, Motul đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Bật mí nhỏ, Motul là hãng dầu nhớt đến từ Pháp và là “lão làng” góp mặt trên các chặng đua toàn cầu. Xét về tính ứng dụng, dầu nhớt Motul đáp ứng tốt nhất cho các dáng xe như Cruiser, Naked, Sport…

Dầu nhớt Motul 7100 10W50 đạt tiêu chuẩn API SN, JASO MA2


Về Quận 2 Bánh


Là một tổ hợp tập hợp các dịch vụ dành cho biker và xe phân khối lớn tại Hà Nội. Tọa lạc tại số 8, Trần Kim Xuyến, Hà Nội, Quận 2 Bánh hoạt động theo mô hình "ONE STOP - Một điểm dừng cho tất cả". Tại đây người dùng biker chỉ cần đến một địa điểm sẽ có đủ các dịch vụ cho biker như cafe, mua sắm phụ kiện, đồ bảo hộ,.. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm tập hợp của một loạt các shop dịch vụ dành cho phân khối lớn như mua bán trao đổi phụ kiện, chăm sóc, bảo dưỡng, làm đẹp,...


Mọi chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật trên Autovina, fanpage Quận 2 Bánh, Custom Cycle World - Thế Giới Xe Độ,...