Rolls-Royce Wraith màu hồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Admin
Chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith này nguyên bản có màu trắng nhưng hiện đang trong quá trình thay áo sang màu hồng rất hot hiện nay trên thế giới và cả những người chơi xe tại Việt Nam.

Mới đây hình ảnh một chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith màu hồng từ trong ra ngoài đã khiến dân tình trong nước không khỏi xôn xao dù chiếc xe này được cho ở một đất nước châu Á. Mãi đến nay, giới mê xe tại Việt Nam sẽ sớm được diện kiến một chiếc Rolls-Royce Wraith mang màu hồng.


Chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith này nguyên bản có màu trắng nhưng hiện đang trong quá trình thay áo sang màu hồng rất hot hiện nay trên thế giới.

Dù bộ áo hồng nữ tính đang rất "hot trend" trên mạng xã hội của chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith tại Việt Nam được thay đổi bằng đề-can nhưng cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ với các "bóng hồng". Hiện chiếc Rolls-Royce Wraith này đang trong quá trình thay áo sang màu hồng và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Được biết, để quá trình thay áo cho chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith được đẹp mắt nhất, những người thợ lành nghề đã tháo từng chi tiết nhỏ nhất của xe ra để dán đề-can màu hồng. Thông thường, những siêu xe được thay áo bên ngoài và rất hiếm xe nào dán cả bản lề cửa, nhưng chiếc Rolls-Royce Wraith này được thay áo màu hồng chỉn chu nhất có thể.

Chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith đang được thay áo sang màu hồng nguyên bản có màu sơn trắng, xe thuộc phiên bản thế hệ thứ 1.

Chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith đang được thay áo sang màu hồng nguyên bản có màu sơn trắng, xe thuộc phiên bản thế hệ thứ 1. Giá xe Rolls-Royce Wraith chính hãng hiện nay dành cho phiên bản này vào khoảng 33,65 tỷ đồng.

Xe siêu sang Rolls-Royce Wraith vẫn sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất tối đa 623 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 800 Nm tại dải vòng tua máy 1.500 – 5.500 vòng/phút.

Giá xe Rolls-Royce Wraith chính hãng hiện nay dành cho phiên bản này vào khoảng 33,65 tỷ đồng.

Động cơ kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith đang thay áo sang màu hồng chỉ mất thời gian 4,6 giây là có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.