REV'IT Flare 2: Siêu phẩm áo bảo hộ dành cho nữ

Admin
Thành lập năm 1995 tại Hà Lan, đến nay Rev’it đã hiện diện trên 70 quốc gia, trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều biker nước ngoài bởi thiết kế sáng tạo nêu bật đặc trưng khác biệt.

Thị trường môtô phân khối lớn tại Việt Nam ngày càng tăng trưởng doanh số kéo theo đòi hỏi của các tay lái cần những phụ kiện bảo hộ chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, nhằm đem lại sự thoải mái cho các biker khi lái xe, giúp họ giảm thiểu nguy cơ hoặc thương vong liên quan tai nạn giao thông.
Đáp ứng nhu cầu nói trên, cửa hàng Tốc độ - Speed Shop tại số 8 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội tập hợp gian hàng trưng bày danh mục sản phẩm đa dạng kích cỡ và thiết kế phong phú, hợp thời trang... được sản xuất từ các nước châu Âu và khu vực khác, cung cấp đúng thị hiếu của dân chơi xe Việt đòi hỏi dòng sản phẩm phụ kiện cao cấp đi kèm khi sử dụng môtô phân khối lớn, hỗ trợ lái xe an toàn cho người cầm lái trên những hành trình phượt dài.


Tiêu biểu trong đó là sản phẩm áo bảo hộ đến từ REV'IT. Trong đó, áo khoác nữ REV'IT Flare 2 cung cấp mức độ bảo vệ cao với những chức năng tuyệt vời và phong cách giản dị, với màu camo xám và mũ trùm có thể tháo rời. Áo khoác của REV'IT có khả năng chống thấm nước cao và màng thoáng khí hydratex sẽ giữ cho bạn khô ráo khi đi mưa.


Áo khoác nữ REV'IT Flare 2 có thành phần bao gồm vỏ ngoài là polyester 600D, sườn polyester và lớp cách nhiệt: lớp lót sưởi ấm có thể tháo rời. Đồng thời áo bảo hộ REV'IT đạt tiêu chuẩn được trang bị bộ giáp được xếp hạng CE ở tay áo và khả năng bảo vệ chống va đập có thể nâng cấp bằng cách lắp thêm tấm bảo vệ lưng Seesoft CE cấp 2 (bán riêng).


Bộ bảo vệ SEESMART ™ được cung cấp ở vai và khuỷu tay, được xếp hạng CE.
Thành lập năm 1995 tại Hà Lan, đến nay Rev’it đã hiện diện trên 70 quốc gia, trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều biker nước ngoài bởi thiết kế sáng tạo nêu bật đặc trưng khác biệt. Các công nghệ và sáng chế đều được nghiên cứu và bảo hộ độc quyền, tối ưu hóa các tính năng giúp biker tự tin trên chiến mã của mình.

Tại Việt Nam, có thể mua sản phẩm của thương hiệu này tại SPEEDSHOP - Cửa hàng tốc độ nằm trong quần thể của THE 2 WHEELS DISTRICT - QUẬN 2 BÁNH Chuyên phụ kiện chính hãng Shoei, Revit, Dainese, Forma, Xlite cho Biker.
Địa chỉ: Số 8 Trần Kim Xuyến - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0868.576.799