Nissan Terra giảm 100 triệu đồng

Admin
Từ ngày 6/11 đến hết ngày 30/11/2019, Nissan Việt Nam áp dụng giá đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Nissan Terra bản V - phiên bản 2 cầu, động cơ xăng với các trang bị hiện đại và cao cấp nhất trong dòng xe Terra.

Để tri ân sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng dành cho các sản phẩm Nissan, từ ngày 6/11/2019 đến hết ngày 30/11/2019, Nissan Việt Nam áp dụng Giá Đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Nissan Terra bản V - phiên bản 2 cầu, động cơ xăng với các trang bị hiện đại và cao cấp nhất trong dòng xe Terra.



Theo đó, trong khoảng thời gian trên, khách hàng mua xe Nissan Terra bản V sẽ nhận được mức ưu đãi tiền mặt 100 triệu đồng/xe thay cho mức 40 triệu đồng/xe như Nissan Việt Nam đang áp dụng. Như vậy, trong thời gian diễn ra chương trình, Nissan Terra V sẽ được áp dụng giá đặc biệt là 1.098.000.000 đồng.

Các phiên bản còn lại của Nissan Terra (bản E, S) tiếp tục được áp dụng chương trình ưu đãi tháng như đã công bố trước đó.

Tại Việt Nam, Nissan Terra 2019 có 3 phiên bản bao gồm 1 phiên bản máy dầu 2.5L S 4x2 6MT (899 triệu đồng), 2 phiên bản máy xăng 2.5L E 4x2 7AT (948 triệu đồng), và bản cao cấp nhất là 2.5L V 4x4 7AT (giá trước khi ưu đãi tháng 11 là 1,198 tỷ đồng), được nhập khẩu nguyên chiếc hưởng thuế 0% từ Thái Lan.

Phiên bản máy dầu có giá bán thấp nhất (899 triệu đồng) hướng tới các đối tượng khách hàng sử dụng với mục đích kinh doanh, trong khi phiên bản máy xăng với nhiều tiện nghi hơn sẽ hướng tới các khách hàng sử dụng cho mục đích cá nhân hay gia đình.

Trang bị tiện nghi đáng chú ý của Nissan Terra 2019 phiên bản V gồm: Màn hình cảm ứng 9 inch sử dụng hệ điều hành Android, tích hợp FM, AM, MP3, Bluetooth, USB, Mirror, Wifi.

Dàn âm thanh 6 loa. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập đi kèm chức năng lọc bụi bẩn, dàn lạnh thứ 2 tích hợp quạt gió cho hàng ghế sau. Hệ thống đèn chiếu sáng trong khoang nội thất với hai chiếc đèn bố trí ở hai bên trần xe.

Ngoài ra, Nissan còn trang bị cho Terra V chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động, chức năng đóng/mở cửa sau tự động, gương chống chói điện tử,...Trong khi đó, phiên bản S và E sẽ có điều hòa chỉnh cơ và khởi động bằng chìa khóa vật lý thông thường.

Với phiên bản Terra V cao cấp nhất được giới thiệu lần này, Nissan đã đưa lên chiếc xe này rất nhiều tính năng an toàn vượt trội, điển hình như: 6 túi khí, phanh hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cảm biến áp suất lốp, kiểm soát cân bằng động với hệ thống phanh hạn chế trơn trượt cho vi sai (VDC with B-LSD).

Ngoài ra, hàng loạt tính năng an toàn hỗ trợ cũng được tìm thấy trên phiên bản cao cấp nhất của Nissan Terra 2019 gồm cảm biến hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo, camera quan sát xung quanh xe 360, camera hành trình, cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau.