Những hình ảnh đầu tiên của Batcycle - Siêu mô tô của Batman trong phần phim Flash mới

Admin
Siêu mô tô Batcycle trong phần phim mới dự kiến sẽ là một chiếc mô tô điện 3 bánh với thiết kế đồ sộ, hầm hố và sở hữu nhiều trang bị, vũ khí hiện đại.
Không chỉ có những câu chuyện hay, loạt phim về siêu anh hùng Batman luôn mang đến cho những người yêu xe các loại phương tiện viễn tưởng tuyệt đẹp. Nếu đã quen với hình ảnh của bộ đôi xe Tumbler Batmobile và Batcycle trong bộ ba phần phim Batman do Christian Bale thủ vai, hẳn những người yêu xe sẽ biết những chiếc xe của Batman hầm hố và hiện đại như thế nào. Thế nhưng trong phần phim Batman do tài tử Ben Affleck đảm nhiệm vai chính, các loại phương tiện của Batman đã được thay đổi hoàn toàn.
Mới đây, các tay săn ảnh tại nước ngoài đã tình cờ bắt gặp đoàn làm phim The Flash, một trong những siêu anh hùng trong vũ trụ DC, đang thực hiện quay ngoại cảnh, đáng chú ý hơn là sự xuất hiện của Batman cùng chiếc siêu mô tô Batcycle hoàn toàn mới.
Chiếc siêu mô tô Batcycle hoàn toàn mới xuất hiện trên trường quay The Flash
 
Tương tự như Batcycle trong Batman của Christian Bale, chiếc Batcycle của Ben Affleck cũng có kích thước khá đồ sộ, mang vẻ ngoài hầm hố cùng nhiều trang bị vũ khí đặc biệt. Tuy nhiên thiết kế chi tiết của xe lại rất khác.
 
Siêu mô tô Batcycle mới trong Batman do Ben Affleck thủ vai
 
Trong khi chiếc Batcycle trong Batman cũ buộc người điều khiển phải nằm trườn ra xe cùng tư thế để chân không được thoải mái, siêu mô tô Batcycle mới có tư thế ngồi chồm như xe Super Sport, dù không được thoải mái những vẫn dễ chịu hơn nhiều so với chiếc xe cũ.
 
Siêu mô tô Batcycle trong Batman do Christian Bale thủ vai
 
Một điểm đáng chú ý nữa là chiếc Batcycle mới trong phim sẽ có thiết kế 3 bánh với hai bánh trước đặt sát nhau và một bánh lớn phía sau. Theo thiết kế dàn chân thì có vẻ như chiếc siêu mô tô ý tưởng trong Batman cũng là mô tô điện với kiểu truyền động đặc biệt.
Siêu mô tô Batcycle chưa qua xử lý kỹ xảo
 
Sau khi lên phim, chiếc siêu mô tô này sẽ được xử lý kỹ xảo, xóa đi các chi tiết như xích truyền động hay bánh xe trước bên dưới để trở thành một chiếc xe hoàn thiện, hiện đại và rất nguy hiểm.
 
Batcycle dự kiến sẽ là siêu mô tô điện với thiết kế 3 bánh cùng hệ truyền động đặc biệt
 
Ban đầu, phim The Flash được lên kế hoạch công chiếu vào năm 2018, nhưng do vấn đề trong quá trình thực hiện hiến phim bị lùi ngày công chiếu. Sau đó do đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên lịch công chiếu phim một lần nữa bị lùi lại xa hơn. Dự kiến, phim The Flash sẽ chính thức công chiếu vào tháng 11 năm 2022.