Người đẹp Hương Giang sắm xế sang GLK

Ngày 30/07/2010, tại khách sạn Park Hyatt Saigon đã diễn ra lễ bàn giao chiếc Mercedes-Benz GLK màu trắng sang trọng cho hoa hậu Hương Giang, kết nạp thêm một thành viên mới vào Câu lạc bộ những người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz
 
Đồng thời, tại đêm tiệc hoa hậu Hương Giang – top 16 Hoa hậu Thế Giới năm 2009 được đại diện của Global Beauty trao giải Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Sự kiện lần này đánh dấu một bước tiến của nhan sắc Việt Nam trên bản đồ nhan sắc khu vực và thế giới.
 
 
 
“Hương Giang đã biết đến GLK từ lâu với cảm giác lái tuyệt vời, và Giang tin tưởng rằng GLK sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Giang trong thời gian sắp tới. Được sự chia sẻ từ những người bạn đã sử dụng GLK nhất là anh Quang Dũng, Giang đã tin tưởng chọn lựa chiếc xe này”, hoa hậu Hương Giang phát biểu.
 
Tại buổi lễ, Hương Giang đã vận động đấu giá được bức tranh “Vòng Tay Miss World” với giá 10.000 USD và 2.000 USD tài trợ từ các mạnh thường quân. Đây là bức tranh đặc biệt với chữ ký và lời chúc của hơn 80 hoa hậu các nước tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 dành tặng bệnh nhi ung thư Việt Nam. Là đại sứ thiện chí của chương trình “Ước mơ của Thúy”, Hương Giang ấp ủ ý định về một bức tranh đặc biệt trong suốt thời gian thi Hoa hậu thế giới và sau khi chia sẻ với các hoa hậu đã nhận được sự hoan nghênh và nhiệt tình ủng hộ. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được dùng để xây dựng sân chơi mới trong bệnh viện Ung Bướu Tp.HCM cho các bé.
 
 
Anh Phạm Tấn Nghĩa trở thành chủ nhân của bức tranh "Vòng tay Miss World"
 
Ra mắt vào giữa năm 2009, GLK đã có phản hồi rất tích cực từ doanh số cũng như khách hàng đã tin tưởng sử dụng GLK. Với việc bàn giao chiếc GLK cho hoa hậu Hương Giang, MBV tiếp tục khẳng định vị trí số 1 của mình trong dòng xe sang bằng việc ngày càng nhiều khách hàng là những người nổi tiếng tin tưởng sử dụng những dòng xe của Mercedes-Benz.
 
 
 
 
 
Cường Vũ