Mô tô Mỹ Cleveland Cyclewerks mang gì về Việt Nam?

Admin
Trong các mẫu xe của mình, Cleveland Cyclewerks đã chọn ra loạt gương mặt trải đều các phân khúc để giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Cleveland Cyclewerks là một hãng sản xuất môtô tư nhân đặt trụ sở tại Cleveland, Ohio, Mỹ. Hãng thường dựa vào nguồn cung cấp linh phụ kiện từ các công ty Trung Quốc hoặc Đài Loan. Trong khi đó, động cơ xe Cleveland Cyclewerks lại chủ yếu được phát triển từ máy Honda.

Mới đây, theo một số nguồn tin thì thương hiệu mô tô này sắp gia nhập thị trường Việt Nam đang rất tiềm năng với mảng phân khối lớn. Theo chia sẻ của Irron Cobra - đơn vị nhập khẩu chỉnh thức của thương hiệu này tại Việt Nam thì một loạt gương mặt đinh Cleveland Cyclewerks sẽ lần lượt được giới thiệu tại đây.

Dòng sản phẩm của Cleveland Cyclewerks phần lớn là xe mang phong cách Café Racer cổ hoặc Bobber. Trong đó phải kể đến đầu tiên là phân khúc Classic với hai mẫu ACE và MISFIT. Đây là dòng xe được mệnh danh là Best Seller của Cleveland xuyên suốt 11 năm vận hành. Đối tượng của dòng classic không chỉ dừng lại ở những Beginner bắt đầu chơi xe với chi phí vừa phải nhưng không muốn mạo hiểm với những con xe đời cũ nhiều rủi ro, mà còn dành cho những Biker kì cựu muốn tạo dấu ấn cá tính riêng của mình thông qua xế yêu. 

Cleveland ACE hướng đến khách hàng yêu thích dòng xe cổ điển, kiểu dáng đậm chất hoài cổ, phong cách đúng nghĩa retro. Trong phiên bản quốc tế, Ace trang bị động cơ 229.5 cc, làm mắt bằng không khí, công suất 14.3 mã lực và mô – men xoắn 16.5 Nm. Cleveland tuyên bố Ace có thể tiêu hao nhiên liệu khoảng 30 km cho 1 lít xăng, trong khi đó tốc độ tối đa đạt được 11 km/h. Ngoài ra, bản cao cấp hơn với tên gọi Ace Deluxe với bánh trước niềng nhôm, tay lái rộng, cao, phuộc trước USD, lốp trước sau to bản.

Hai thế hệ của mẫu Cleveland Misfit

Trong khi đó với Misfit, Cleveland thu hút khách hàng bằng kiểu dáng thể thao, đậm phong cách, tang bị động cơ 223 cc, công suất 16 mã lực và mô - men 18 Nm. Vành trước 18 inch kèm với đĩa phanh đơn 315 mm, trong khi đó phía sau vành 16 inch với đĩa 220 mm.

Với dòng dòng