Mitsubishi XPANDER giá từ 550 triệu, mẫu xe 7 chỗ lý tưởng cho gia đình

Admin
Rộng rãi và tiện lợi, hiện đại và phá cách, mạnh mẽ và vượt trội… tất cả được hội tụ trong XPANDER, một chiếc xe rắn rỏi nhưng cũng không kém phần phong cách và cuốn hút. XPANDER thực sự là mẫu xe Crossover MPV lý tưởng cho gia đình.

Rộng rãi và tiện lợi, hiện đại và phá cách, mạnh mẽ và vượt trội… tất cả được hội tụ trong XPANDER, một chiếc xe rắn rỏi nhưng cũng không kém phần phong cách và cuốn hút. XPANDER thực sự là mẫu xe Crossover MPV lý tưởng cho gia đình.

Trước khi ra mắt tại Việt Nam, XPANDER đã thành công vang dội trên Indonesia. Danh hiệu “Xe của năm” năm 2018 do tờ Tabloid Otomotif hàng đầu Indonesia tổ chức là minh chứng rõ ràng nhất ghi nhận chất lượng và thành công của mẫu xe cuốn hút này.

Vẻ đẹp mạnh mẽ ấn tượng gắn liền với công năng

Gia nhập thị trường Việt Nam, XPANDER mang những trải nghiệm hoàn toàn mới của dòng xe dành cho gia đình, thông qua sự giao hòa giữa phong cách Crossover sang trọng kết hợp cùng các tiện ích thiết thực, tinh tế của MPV.

XPANDER có thiết kế “Dynamic Shield” thế hệ tiếp theo với triết lý “Vẻ đẹp gắn liền với công năng” nhưng lại mạnh mẽ, hiện đại và tiện ích hơn.

XPANDER phát huy và cải tiến với diện mạo mới; mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, và năng động. Lưới tản nhiệt phía trước có các đường nằm ngang và kết hợp với đèn pha LED để tạo ra thiết kế độc đáo.

XPANDER mở ra xu hướng mới với đèn định vị được đưa lên trên cao trong khi đèn pha được đưa xuống thấp. Không chỉ mang lại sự mới mẻ, ấn tượng cho đầu xe mà còn giúp tăng khả năng nhận diện và giảm lóa cho xe ngược chiều đồng thời tăng khả năng chiếu sáng cho XPANDER. 

Đèn đuôi và đèn phanh chữ L tách rời; cụm đèn hậu chỉn chu đẹp mắt tích hợp cùng công nghệ đèn LED giúp tăng thêm vẻ sang trọng, cuốn hút. XPANDER có kích thước tổng thể 4.475 x 1.750 x 1.700 mm, gầm xe cao 205mm và bán kính quay vòng nhỏ 5.2m; về cơ bản vẫn giữ những ưu điểm vượt trội về khả năng vận hành và cách âm của những mẫu xe mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield; hơn thế nữa, cách bố cục sắp xếp các chi tiết của XPANDER tạo nên sự phá cách thú vị.

Tiện nghi, tinh tế theo triết lý Omotenashi

XPANDER xứng đáng là chiếc xe toàn diện cho gia đình với không gian 7 chỗ ngồi thoải mái ngay cả ở hàng ghế thứ 3. Để sắp xếp chỗ ngồi cho các hành khách cùng đồ đạc hành lý hợp lý nhất, hàng ghế thứ hai (60:40) và thứ ba (50:50) có thể gập lại dễ dàng. Ngoài ra, tựa lưng trung tâm của hàng ghế hai có thể gập xuống để tạo ra không gian rộng lớn chứa các vật như túi golf, thảm sàn, lều trại…

Đúng với triết lý “Omotenashi”, XPANDER có rất nhiều ngăn để đồ lớn - nhỏ bên trong xe để có thể sắp xếp gọn gàng cho mọi thứ từ hành lý đến điện thoại, tiền xu, hay một hộp đựng vật dụng nhỏ được bố trí tinh tế trên bảng điều khiển khung tâm. Đặc biệt, XPANDER có tới 16 vị trí để chai nước trong các khung cửa, tay vịn, hộp đựng ở giữa và trước; không gian lưu trữ được mở rộng tối đa với các khay chứa đa năng: Hộp đựng găng tay, ngăn bí mật có nắp đậy, ngăn đựng đồ đặt dưới sàn, khay chứa để dưới ghế, túi sau ghế nhiều ngăn, khe chứa phụ, ngăn chứa để trên cửa, khe chứa đồ trên tay vịn, hộp đựng vật dụng trung tâm…

Nhằm mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho tất cả các hành khách trên xe, XPANDER được trang bị hàng loạt các tiện ích hiện đại như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 2-DIN 6.2 inch, hệ thống kiểm soát hành trình, ổ cắm điện 12 volt cho cả 3 hàng ghế…

Cách âm vượt trội và an toàn một cách tối ưu

Không gian bên trong XPANDER yên tĩnh đến ngạc nhiên. Các vật liệu cách âm và hấp thu tiếng ồn được tăng cường bố trí quanh xe. Hành khách sẽ vô cùng thoải mái khi được đắm chìm trong không gian yên tĩnh êm ái của XPANDER. Mẫu xe chiến lược của Mitsubishi Motors trong phân khúc xe gia đình được trang bị kính chắn gió phía trước dày hơn, kết hợp với nhiều lớp hấp thụ âm thanh, ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài và giúp cho cabin yên tĩnh.

Khung xe RISE là “chìa khóa” giúp XPANDER luôn duy trì tính an toàn ở mức tối đa. Cấu tạo bởi vật liệu thép siêu cường có độ cứng cao, khung xe RISE vừa hạn chế tác động lên người bên trong xe khi có va chạm, vừa đem đến sự vững chắc khi vào cua hoặc di chuyển ở tốc độ cao.

Ngoài ra, XPANDER còn được trang bị các thiết bị an toàn cao cấp như: Hệ thống phanh an toàn ABS-EBD; Hệ thống cân bằng điện tử ASC; Hệ thống Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA cho cả phiên bản hộp số sàn; Cảnh báo phanh khẩn cấp ESS; Cơ cấu căng đai tự động,… XPANDER đã vượt qua các bài kiểm tra an toàn khu vực với điểm số cao và được xếp hạng an toàn 4 sao theo tiêu chuẩn ASEAN CAP.

XPANDER có bốn lựa chọn màu sắc và giá bán hấp dẫn chỉ từ 550 - 650 triệu đồng

Với hàng loại các ưu điểm vượt trội về nội thất rộng rãi, thiết kế cuốn hút, an toàn tối ưu, cách âm vượt trội, cùng triết lý “Omotenashi” hướng đến khách hàng. XPANDER hội tụ đầy đủ những ưu điểm lý tưởng cho dòng xe cho gia đình của Mitsubishi tại Việt Nam với bốn màu sắc và giá bán hấp dẫn chỉ từ 550 - 650 triệu đồng.

 

Việt Nguyễn