Mitsubishi ra mắt Xpander Cross, giá 670 triệu đồng

Admin
Sáng 16/7, Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV lai MPV Xpander Cross tới khách hàng với mức giá bán 670 triệu đồng.
Theo thông tin từ hãng, Xpander Cross có khoảng sáng gầm lên tới 225 mm cao nhất phân khúc SUV lai MPV, cho khả năng lội nước đến 400 mm. Điều này sẽ giúp Xpander di chuyển dễ dàng ở những nơi có địa hình xấu, gồ ghề và cả những tuyến đường ngập nước tại Việt Nam mỗi khi mưa lớn hay triều cường.
 
Không giống Mitsubishi Xpander dành cho mọi nhóm khách hàng, Mitsubishi Xpander Cross hướng tới những người trẻ tuổi. Xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shiel, kết hợp với mặt ca-lăng và ốp cản thiết kế mới nổi bật phong cách SUV, mang đến sự trẻ trung và thể thao. Thêm vào đó, để thể hiện sự hiện đại, toàn bộ đèn chiếu sáng, đèn sương mù và đèn hậu trên xe đều sử dụng công nghệ LED.
 
Phong cách SUV trên Xpander Cross còn được thể hiện ở thiết kế phần thân xe với ốp vè, ốp lườn và ốp bánh xe lớn tăng cường sự vững chãi cho phần bên dưới xe. Mitsubishi Xpander Cross cũng sử dụng bộ mâm kích thước lên đến 17 inch 5 chấu, mang đến cảm giác thể thao hơn. Ngoài ra, xe được trang bị thanh đỡ hành lý mui xe, là điểm nhấn không thể không có trên những chiếc SUV thực thụ.
Cùng chiều dài cơ sở với Mitsubishi Xpander, Xpander Cross cũng cho không gian ngồi rộng rãi, thoải mái
Bước vào bên trong khoang nội thất, tương tự mẫu xe Xpander, Mitsubishi Xpander Cross cũng có không gian rộng rãi đủ chỗ cho 7 người ngồi. Các trang bị bên trong xe hiện đại, thể hiện được cá tính với ghế da 2 tông màu, ốp trang trí họa tiết các-bon, vô-lăng và cần số bọc da, chỉ màu nâu hài hòa với màu nội thất, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Android Auto/ Apple CarPlay, điều hòa 2 giản lạnh 3 hàng cửa gió, đàm thoại rảnh tay, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, kính chỉnh điện 1 chạm, ổ cắm điện 12 volt cho cả 3 hàng ghế,…
 
Về vận hành, Mitsubishi Xpander Cross sử dụng chung động cơ với Xpander, loại dung tích 1.5 lít cho công suất tối đa khoảng 104 mã lực. Xe có 1 phiên bản duy nhất sử dụng hộp số tự động 4 cấp.
Theo Mitsubishi Motors Việt Nam, Xpander Cross cho khả năng đi địa hình êm ái nhờ hệ thống treo được tinh chỉnh, kết cấu vững chắc, phù hợp với cảm giác lái thể thao (kiểu MacPherson cùng lò xo cuộn phía trước và treo thanh xoắn phía sau). Bộ giảm xóc, lò xo và vị trí góc bánh xe được cấu tạo lại để giảm rung lắc, giúp chiếc xe ổn định hơn.
 
Mitsubishi Xpander Cross tương tự đàn anh, có thế mạnh về các trang bị an toàn so với các mẫu xe cùng phân khúc. Xe được trang bị điều khiển hành trình, công nghệ khung RISE độc quyền, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ASC, kiểm soát lực kéo TCL, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS,…
 
Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản cũng cho hay, Xpander Cross có khả năng cách âm vượt trội trong phân khúc bằng việc bố trí nhiều vật liệu cách âm và hấp thụ âm tăng cường xung quanh xe.