Mercedes-Benz E-Class mui trần 2017 lộ diện trên đường thử

Admin
(Autovina) - Mới đây hình ảnh được cho là phiên bản mui trần của mẫu Mercedes-Benz E-Class 2017 đã xuất hiện trên đường thử

Dưới "lớp áo" ngụy trang, hình ảnh được cho là mẫu Mercedes-Benz E-Class 2017 phiên bản mui trần đã được các tay săn ảnh của trang Carscoops chụp được khi chiêc xe đang trên đường thử nghiệm.

xe Mercedes-Benz E-Class 2017 mui trần

Được ngụy trang cẩn thận, nhưng có thể phỏng đoán qua hình ảnh, Mercedes-Benz E-Class 2017 bản mui trần sẽ có 4 chỗ ngồi. Với sự xuất hiện của mình, bản mui trần E-Class bổ sung thêm vào hàng ngũ xe mui trần bên cạnh những "người anh em" E-Class và S-Class vốn được ra mắt trước đó của Mercedes-Benz.

hình ảnh Mercedes-Benz E-Class 2017 mui trần

Theo Carscoops, những động cơ chạy xăng và dầu diesel trên bản sedan nhiều khả năng sẽ vẫn được giữ nguyên trên phiên bản mui trần. Và cũng không ngoại trừ khả năng, hãng xe Đức sẽ có thêm phiên bản dùng động cơ "lai" plug-in hybrid. Về thời gian dự kiến ra mắt E-Class 2017 mui trần được nhắm vào khoảng 6 tháng sau khi phiên bản Coupe của E-Class mới trình làng.

Và thông tin cuối được đề cập đến là sẽ không có biến thể AMG cho phiên bản mui trần và bản coupe của Mercedes-Benz E-Class mới.

Ảnh: Carscoops