Lộ diện siêu xe Mercedes-AMG G63 hơn 10 tỷ của đại gia Minh nhựa

Admin
Mới đây, trên trang cá nhân của đại gia Phạm Trần Nhật Minh (còn được biết đến với biệt danh Minh nhựa) xuất hiện hình ảnh chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đỗ cùng "siêu bò" Lamborghini Urus tại cổng công ty của gia đình mình. Kèm theo đó là dòng trạng thái "Đúng hẹn".

Từ đó, giới chơi xe nhận định chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition 1 màu trắng này đã chính thức về tay đại gia Minh nhựa. Minh nhựa từng chia sẻ về chiếc xe này cách đây khá lâu và nay mới được nhận.


Đại gia Minh nhựa chia sẻ hình ảnh bộ đôi SUV hạng sang Lamborghini Urus và Mercedes-AMG G63 Edition 1.
Nhiều người đã gửi lời chúc mừng vị đại gia ngành nhựa đã chính thức sở hữu siêu xe. Cùng với đó là những lời khen ngợi chiếc xe quá đẹp, quá chất.

Đúng như lời đồn trước đó, chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 của Minh nhựa có màu sơn trắng. Đến nay, số lượng Mercedes-AMG G63 Edition 1 tại nước ta có khoảng 18 chiếc nhưng xe có màu sơn trắng lại khá hiếm. Đa phần những chiếc G63 Edition 1 được nhập về thường có màu đen.

Chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 của Minh nhựa có màu sơn trắng.

Đáng chú ý, Mercedes-AMG G63 Edition 1 có diện mạo khỏe khoắn, nổi bật hơn bản thường nhờ một số chi tiết màu đen như vành, gương chiếu hậu cùng đường chỉ đỏ nổi bật.

SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition 1 nổi tiếng với danh hiệu là "ông vua địa hình". Xe có gầm cao máy thoáng. Mercedes-AMG G63 Edition 1 vẫn sử dụng động cơ xăng V8 4 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

Mercedes-AMG G63 Edition 1 đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

Hiện vẫn chưa rõ giá bán của chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 màu trắng của Minh nhựa là bao nhiêu. Tuy nhiên, một số xe Mercedes-AMG G63 Edition 1 nhập khẩu không chính hãng về Việt Nam được chào bán giá hơn 12,1 tỷ đồng. Còn phiên bản Mercedes-AMG G63 tiêu chuẩn có giá khởi điểm từ 10,619 tỷ đồng.

Việc tậu chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 màu trắng đã giúp Minh nhựa có trong tay 3 chiếc SUV hạng sang đình đám nhất Việt Nam là Lamborghini Urus, Range Rover Autobiography và Mercedes-AMG G63 Edition 1.

Range Rover Autobiography LWB Black Edition của đại gia Minh nhựa.

Vị đại gia trẻ này còn sở hữu hàng loạt siêu xe đình đám, thuộc hàng độc nhất tại Việt Nam như Ferrari 485 Italia, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador LP700-4, Bugatti Veyron, McLaren 650S Spider, chiếc Rolls-Royce Ghost biển cặp 38… Đặc biệt là "Thần gió" Pagani Huayra màu cam giá khoảng hơn 80 tỷ đồng đã ra biển số vào cuối tháng 10/2018.

Ngoài siêu xe, xe siêu sang và SUV hạng sang, Minh nhựa còn đang sở hữu cả mô tô hàng hiếm Harley-Davidson Iron 883 Café Racer và siêu tay ga Vespa 946.

Nguồn: Vietnamnet