Lexus bổ sung phiên bản RX 450h Sport Edition tại thị trường Anh

(Autovina) - Mẫu xe thể thao Sport mới trong gia đình Lexus RX vừa ra mắt tại Anh, mang tới kiểu dáng thời thượng cho dòng SUV hạng sang của thương hiệu Nhật Bản.

Mẫu xe thể thao Sport mới trong gia đình Lexus RX vừa ra mắt tại Anh, mang tới kiểu dáng thời thượng đầy phong cách cho dòng SUV hạng sang của thương hiệu Nhật Bản.

Cũng giống như các phiên bản Sport của Lexus CT, IS và NX, RX Sport mới sở hữu nhiều nâng cấp đáng kể về kiểu dáng và đặc biệt đi kèm một loạt trang bị tiêu chuẩn hiện đại.

Trong số những thay đổi này phải kể tới lưới tản nhiệt cỡ lớn của Lexus RX Sport với vây cá mập màu đen đặt nằm ngang khung mạ crôm và ốp viền đèn sương mù màu đen sang trọng.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng trang bị cho xe bộ la zăng hợp kim 20 inch màu đen với thiết kế hai chấu, cùng với đó là ốp gương cửa màu đen cùng tông màu. Phía sau xe cũng mới lạ hơn với ống khuếch tán mạ crôm màu đen, tương phản với các chi tiết còn lại của khung thân.

Bên trong xe, cabin mang tới cảm giác dễ chịu với toàn bộ các chi tiết phủ màu đen và nội thất bằng da, hàng ghế trước sưởi, thông gió và chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí màn hình 12,3 inch đi kèm hệ thống định vị cao cấp.

Lexus RX 450h mới được phát triển dựa trên dòng Luxury hiện tại với cụm đèn pha LED và đèn tự động chiếu xa, gương chỉnh điện và đặc biệt không thể không nói tới các tính năng an toàn chủ động của gói Safety System+.

Động cơ hybrid hầu như vẫn giữ nguyên không đổi và là sự kết hợp giữa động cơ 3,5L V6 chạy xăng công suất 259 mã lực và hai động cơ điện, tạo ra sức mạnh tổng cộng 308 mã lực. Công suất được truyền tới cả 4 bánh xe thông qua hệ thống E-Four của Lexus, sử dụng một động cơ điện để vận hành trục sau khi cần thiết.

Lexus RX 450h Sport mới sẽ bắt đầu được bán ra vào ngày 1 tháng 2 tới tại Anh và có giá khởi điểm 51.645 bảng (1,66 tỷ đồng).