Kia Optima có phiên bản nâng cấp

(Autovina) - Kia Optima vừa được cập nhật thêm một số chi tiết ngoại thất, nội thất và động cơ, mang tới diện mạo mới hấp dẫn và hiện đại hơn.

Đã gần hai năm kể từ khi Kia ra mắt Optima phiên bản hiện tại. Song dường như chưa hài lòng, nhà sản xuất Hàn Quốc mới đây đã quyết định cập nhật kiểu dáng và động cơ để hướng tới các thị trường Châu Âu.

Optima phiên bản làm mới lại được đánh giá thu hút hơn ở một số chi tiết như cản trước mới hơn (hay cản sau ở phiên bản sedan), cùng với đó là lưới tản nhiệt hình mũi hổ mạ crôm cũng như cụm đèn pha, đèn hậu và đèn sương mù mới.

Bên cạnh đó, cabin xe cũng gây ấn tượng không kém khi được trang bị vô lăng mới, một số chi tiết mạ crôm-satin và các tùy chọn nội thất bằng vải. Ngoài ra, với tay nắm điều chỉnh chế độ lái, đèn nội thất hiện đại tùy chỉnh bằng tay hay tự động chuyển theo chế độ lái được chọn, Optima mới hứa hẹn mang tới những trải nghiệm thú vị cho mỗi lái xe.

Trong khi đó, các phiên bản GT Line và GT được cung cấp cụm đèn sương mù LED mới và các điểm nhấn màu đen bóng bên ngoài, các chi tiết hoàn toàn mới bên trong và cụm ống xả kép.

Phiên bản cập nhật cũng được cung cấp thêm lựa chọn màu sơn ngoại thất màu đỏ và các tùy chọn la zăng khác nhau. Dường như nhà sản xuất đã tận dụng cơ hội lần này để nâng cấp các tính năng hỗ trợ người lái. Song điểm đáng nói hơn cả nằm bên dưới nắp capô, nơi Kia đã “tung” ra những tùy chọn động cơ mới.

Theo đó, động cơ diesel 1,6L sẽ thay thế động cơ 1,7L hiện tại, trong khi động cơ 1,6L tăng áp, công suất 177 mã lực sẽ được đặt giữa động cơ 2,0L cơ sở và động cơ đầu bảng, công suất 242 mã lực trên phiên bản GT hiệu suất cao.

Chưa hết, cả hai phiên bản sedan và wagon sẽ tiếp tục được cung cấp và sẽ được vén màn tại triển lãm quốc tế Geneva Motor Show diễn ra trong tuần tới, trước khi có mặt tại các đại lý của Châu Âu vào cuối năm nay. Công chúng hiện đang kỳ vọng những phiên bản tương tự sẽ xuất hiện tại Mỹ, song các khách hàng của Kia sẽ phải chờ đợi nhà sản xuất xác nhận thông tin chính thức.