Hyundai “tung” bản phác thảo Santa Fe mới, lạ lẫm và lôi cuốn hơn

(Autovina) - Hyundai vừa hé lộ hai hình ảnh phác thảo chính thức của Santa Fe thế hệ kế tiếp với những thay đổi về ngoại thất.

Hyundai vừa hé lộ hai hình ảnh phác thảo chính thức của Santa Fe thế hệ kế tiếp với những thay đổi về ngoại thất.

Đúng như kỳ vọng, Santa Fe thế hệ kế tiếp lấy cảm hứng rõ nét từ người anh em phiên bản nhỏ gọn hơn Kona. Trên thực tế, nhà sản xuất Hàn Quốc đã trang bị cho Santa Fe mới cụm đèn pha mảnh mai hơn và lưới tản nhiệt mới hơn để thay đổi diện mạo của mẫu SUV mới.

Phía sau xe, những thay đổi cũng rất dễ nhận ra. Đó là cụm đèn hậu mới và các chi tiết mạ crôm. Ngoài ra, chiếc xe màu đỏ trong hai bản phác thảo này còn sở hữu ống khuếch tán giả bạc cũng như cốp sau nhỏ hơn nhô cao phía trên cửa sổ sau. Các góc cửa sổ cạnh sườn phía sau cũng bổ sung thêm cho diện mạo mới mẻ của Santa Fe thế hệ mới.

Bên cạnh thiết kế ngoại thất mới, Hyundai còn thực hiện nhiều thay đổi bên trong Santa Fe mới để đây thực sự là phiên bản thế chân hoàn hảo của người anh em trước đó. Chẳng hạn như, cả hai không gian để chân và trần xe đều được gia tăng, trong khi các biến thể 5 và 7 chỗ vẫn tiếp tục được cung cấp.

Hiện Hyundai chưa hé lộ bất cứ điều gì về động cơ xe song cả hai động cơ xăng và diesel sẽ được bán ra tại một số thị trường nhất định, trong khi phiên bản plug-in hybrid sẽ được trình làng trong nay mai.