Honda Việt Nam sắp ra mắt CR-V 2015

Svetlanauhn
(Autovina) - Phiên bản nâng cấp mới nhất dành cho Honda CR-V sẽ được chính thức giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 và các Đại lý của HVN trong tháng 11/2014.

Honda CR-V 2015 chính thức được ra mắt trên thế giới từ tháng 10/2014. Việt Nam là thị trường thứ 3 mẫu xe này được giới thiệu sau Mỹ và Thái Lan. Đây là nỗ lực rất lớn của Honda Việt Nam với mong muốn khách hàng Việt Nam sớm được tiếp cận và sở hữu những mẫu xe mới và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất.

Một số thay đổi về ngoại thất CR-V 2015 bao gồm: chiều dài xe tăng 45mm với phần cản trước dưới hốc gió thiết kế góc cạnh; thay đổi thiết kế đầu xe với điểm nổi bật là cụm đèn trước với dải đèn LED chạy ban ngày nối liền với phần mạ crôm của mặt ga lăng; hốc đèn sương mù thiết kế ấn tượng hơn và được bao quanh bởi đường viền mạ Crôm; thiết kế đuôi xe cũng ấn tượng hơn với sự bổ sung của thanh crôm thiết kế dạng cánh chim tinh tế, nối liền với cụm đèn hậu; Thiết kế mới của ốp cản sau và đèn trang trí; thiết kế la zăng mới hiện đại và thể thao hơn.

Trong khi đó, nội thất xe cũng được bổ sung đáng kể với họa tiết mới cho ghế da; các nút bấm và hốc gió được bổ sung viền mạ Crôm; khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp; thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh; kết nối HDMI chiếu file video; kết nối hệ thống định vị và dẫn đường Sygic (dành cho iPhone 5 trở lên).

Honda Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng vào CR-V 2015, bởi mẫu xe này từng thắng giải "SUV của năm 2015" do tạp chí Motor Trend bình chọn, vượt qua nhiều đối thủ từ các phân khúc khác nhau như Porsche Macan, Cadillac Escalade, BMW X5 đến Subaru Outback, Chevrolet Suburban... Theo tạp chí này thì "Năm nay có khá nhiều ứng viên nặng ký, nhưng những thay đổi hiệu quả đã giúp cho Honda CR-V trở thành mẫu crossover cỡ nhỏ bán chạy và nhận được nhiều đánh giá cao".

Honda CR-V cũng vừa vinh dự được xướng tên tại lễ vinh danh những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014. Xe được xếp hạng 5 sao cho hạng mục SUV an toàn nhất về bảo vệ người lớn lẫn trẻ em.

Nguyễn Nam

kynam