Honda MSX độ thành 'siêu môtô' tại Việt Nam

Admin
Chiếc xe được thay đổi gần như hoàn toàn so với Honda MSX nguyên bản. Khó khăn khi thực hiện bản độ này là phải chờ đợi những món phụ kiện được gửi từ nước ngoài về.

Honda MSX là dòng xe côn tay 125 cc nhỏ gọn được nhiều người lựa chọn để độ nhờ kiểu dáng thể thao, cá tính. Chiếc Honda MSX trong bài vừa giành được giải nhất trong một cuộc thi do Honda Việt Nam tổ chức.

Phía trước đầu xe gây ấn tượng bởi bộ đèn 2 mắt thiết kế bất đối xứng. Bộ đèn này đến từ hãng Ruckus, Mỹ với mức giá 10,5 triệu đồng. Phần thép bắt cụm đèn chính tích hợp đèn báo rẽ trị giá gần 5 triệu đồng.

So với những chiếc MSX thông thường, bản độ này đã được hạ thấp trọng tâm nhờ việc thay thế hệ thống treo. Ở phía trước sử dụng cặp giảm xóc RRGS Low Down có chiều dài thấp hơn nhiều lần so với giảm xóc nguyên bản.

Ghi-đông nguyên bản được thay thế bằng bộ ghi-đông Composimo, những món đồ gắn trên ghi-đông đều đến từ những thương hiệu lớn như Domino, Brembo, Kohken... Theo ước tính, chỉ riêng khu vực cụm ghi-đông đã tiêu tốn hơn 31 triệu đồng.

Phần gắp phía sau được kéo dài và hạ thấp bằng bộ phụ kiện của hãng Composimo. Bộ mâm trên xe gây ấn tượng không kém với màu kim loại sáng bóng, đây là bộ mâm CNC FPL trị giá khoảng 45 triệu đồng.

Để mang đến cho chiếc xe một tone màu trắng/đen hoàn chỉnh, chủ nhân bản độ đã không ngại chi hơn 12 triệu đồng để sở hữu bộ ống xả Hotlap Boso. Bộ ống xả mới mang kiểu dáng cổ điển với phần thân kéo dài và được thu nhỏ lại ở đầu thoát.

Giảm xóc Ohlins là trang bị không thể thiếu trên hầu hết xe độ.

Chân chống được tạo điểm nhấn với phần bọc hình dáng đôi giày sneaker.

Anh Vu Nguyen, chủ nhân bản độ, chia sẻ tổng thời gian để hoàn thành chiếc Honda MSX độc đáo này là khoảng 2 tháng. Trong đó, phần lớn thời gian là đợi những món phụ kiện đặt hàng từ nước ngoài.

nguồn: Zing