Honda CR-V thế hệ mới lộ diện trên đường thử

Admin
(Autovina) - Mẫu SUV CR-V thế hệ thứ 5 với kiểu dáng thiết kế mới vừa được bắt gặp chạy thử ở Mỹ

Những bức ảnh mẫu Honda CR-V thế hệ thứ 5 đang trên đường chạy thử đã được hé lộ, được biết chủ nhân của những bức ảnh trên cho hay với một số trang tin rằng mẫu CR-V này đang chạy thử tại Gahanna, Ohio - địa điểm cách không xa nhà máy sản xuất ôtô Marysville của Honda.

hình ảnh honda cr-v mới

Qua ảnh có thể thấy diện mạo phía trước của Honda CR-V mới có những thay đổi đáng kể, từ phần lưới tản nhiệt được mở rộng hơn, cùng dải đèn LED nằm trong cụm đèn pha được thiết kế mới. Nhìn sang phần thân ngang xe, dễ dàng nhận thấy thiết kế mái vòm phần đuôi xe ở vị trí cột C đã có sự khác biệt, vót xuống sắc cạnh hơn so với bản hiện tại. Hệ thống đèn sau cũng được bố trí nhô ra ngoài nhiều hơn so.

hình ngang honda cr-v mới mặt chéo honda cr-v mới mặt sau honda cr-v mới

Không loại trừ khả năng Honda CR-V mới sẽ có một động cơ tăng áp khi một số báo cáo chưa chính thức cho rằng mẫu SUV của Honda sẽ sử dụng động cơ được phát triển trên mẫu Civic thế hệ thứ 10 mới ra mắt.

Tại Việt Nam, Honda cũng vừa bổ sung thêm một phiên bản cao cấp CR-V 2.4L với sự bổ sung 4 tính năng và trang bị an toàn mới là lẫy chuyển số tay thể thao tích hợp trên vô-lăng, túi khí rèm, cảm biến mưa và cảm biến ánh sáng tự động bật, tắt đèn pha. Giá bán của bản đặc biệt này là 1,178 tỷ đồng, hiện đối thủ chính của CR-V tại thị trường Việt Nam là mẫu Mazda CX-5

Ảnh: Paultan