Harley-Davidson Pan America 1250 chính thức lên kệ tại Việt Nam

Admin
Harley-Davidson Pan America 1250 2021 - chiếc xe Adventure đặc biệt nhất năm 2021 chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với vẻ đẹp hoành tráng, độc đáo và đắt giá.

Ngày 9/5/2021, mẫu xe được mong đợi nhất năm của hãng xe cơ bắp Mỹ là Harley-Davidson Pan America chính thức ra mắt tại Việt Nam. Ở thị trường Việt Nam, Harley-Davidson Pan America 1250 Special 2021 có 4 tùy chọn màu sắc Baja Orange/Stone Washed White Pearl, Deadwood, Gauntlet Gray Metallic và Vivid Black. Giá bán của mẫu môtô adventure này từ 829-869 triệu đồng (tùy màu sơn), cạnh tranh với Ducati Multistrada 1260, BMW R 1250 GS/GSA.

Harley-Davidson Pan America 1250 mang trên mình ngoại hình của một chiến binh mạnh mẽ và khác biệt, không hề giống với bất kỳ mẫu xe Adventure nào trên thế giới. Thay vì đi theo phong cách thiết kế chung, hãng xe Mỹ đã thực sự tạo ra một mẫu Adventure đậm chất Harley khi sử dụng các đường nét vuông vắn nhưng vẫn hài hòa. Hình ảnh này vừa tạo được nét cứng cáp, khỏe khoắn cho chiếc Pan America và vừa không để mất đi cái "chất" của Harley-Davidson.

Trên xe, hàng loạt trang bị hiện đại được tích hợp như dàn đèn full LED có thiết kế hết sức đặc biệt, có khả năng "liếc" trong cua cùng loạt trang bị đắt giá như phanh Brembo, bộ vành nan không săm kích thước 19 - 17 inch ở trước và sau, màn hình màu TFT màu kích thước 6,8 inch, tích hợp kết nối Bluetooth điện thoại thông minh. Bộ màn hình thông minh này còn có hệ thống quản lý tin nhắn, hệ thống định vị.

Loạt công nghệ an toàn trên xe sở hữu như Cornering ABS, Traction Control, Cruise Control, và khởi hành ngang dốc (Hill Hold Control). Tất cả công nghệ trên được tích hợp vào 5 chế độ lái có sẵn bao gồm Road, Sport, Rain, Off-Road và Off-Road Plus cho phép quản lý hệ thống lực máy, Engine Brake, phanh ABS và kiểm soát khi vào cua theo nhu cầu của người người lái. Bên cạnh đó, Pan America còn có hệ thống kiểm soát hành trình tự động.


Điểm đặc biệt nhất của Harley-Davidson Pan America 1250 chính là khối động cơ V-twin đặc trưng của hãng xe Mỹ. Khối động cơ V-Twin 1250cc sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt con số 127 Nm. Đây là dòng động cơ Revolution Max sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch, mỗi xy-lanh có tới 4 van với hệ thống van biến thiên cho khả năng hoạt động mượt mà và tức thời trên tổng trọng lượng xe 254 kg.