Giải pháp toàn diện giúp bảo vệ động cơ từ thương hiệu dầu nhớt Totachi

Auto Vina
(Autovina) - Totachi là thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng của Nhật Bản, là một trong những lựa chọn cao cấp để bảo vệ động cơ xe.

Động cơ được coi là trái tim của mỗi chiếc xe, và giúp trái tim đó luôn mạnh khỏe, hoạt động bình thường thì dầu nhớt cùng các sản phẩm như nước làm mát, bộ lọc dầu, lọc gió đóng vai trò hết sức quan trọng. Với hơn 20 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu công nghệ hóa dầu, Totachi – thương hiệu dầu nhớt Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng Việt một giải pháp tổng thể trong việc bảo vệ, nâng cao tuổi thọ và hiệu suất làm việc của động cơ ô tô, xe máy...

dầu nhớt totachi

Được thành lập từ năm 1998, công ty Totachi (tên đầy đủ là Totachi Kougyo Kabushiki Gaisha) bởi một nhóm các kỹ sư hóa dầu giàu kinh nghiệm tại Nhật Bản. Luôn áp dụng các công nghệ cao vào sản xuất sản phẩm, thương hiệu Totachi đặc biệt là thương hiệu dầu nhớt đã nhanh chóng lọt vào top đầu tại xứ sở hoa anh đào, cùng các thương hiệu nổi tiếng khác trong lĩnh vực này.

dầu nhớt totachi dầu nhớt totachi

Điểm mạnh trong sản phẩm dầu nhớt của Totachi đó chính là công nghệ độc quyền ZFM (công nghệ phân tử ma sát bằng 0) với khả năng giảm thiểu ma sát hết sức ấn tượng. Chắc hẳn nhiều người đều biết, mỗi phút động cơ phải hoạt động hàng nghìn lần, và vấn đề mài mòn gây ra do nhiệt độ cùng lực ma sát phát sinh trong quá trình đó là kẻ thù lớn nhất của động cơ. Mài mòn xảy ra càng nhiều, động cơ sẽ càng hoạt động kém hiệu quả và nặng nề hơn khi vận hành (máy gào, kêu, rung giât), thậm chí dẫn đến các hư hỏng nặng nề.

dầu nhớt totachi dầu nhớt totachi

Chính vì thế, sự sáng tạo trong công nghệ chống ma sát ZFM cho phép Totachi tạo ra dầu động cơ cao cấp thế hệ mới với tính năng bảo vệ động cơ một cách tuyệt đối. Công nghệ đột phá này ra đời trực tiếp bởi Totachi Kougyo Kabushiki Gaisha, được biết đến là trụ sở nghiên cứu sản phẩm của Totachi tại Hokkaido. Gói phụ gia, dựa trên công nghệ ZFM mang lại tỉ lệ ma sát giảm đáng kể và ngăn chặn hao mòn từ những bộ phận động cơ chịu tải lớn, những bộ phận vận hành tại chu kỳ làm việc lớn và nhiệt độ làm việc cao.

dầu nhớt totachi dầu nhớt totachi

Một công nghệ nữa đáng chú ý trong sản phẩm dầu nhớt của Totachi là công nghệ ECO. Biểu tượng ECO trên sản phẩm có nghĩa là sản phẩm thân thiện với môi trường.Toàn bộ sản phẩm Totachi được sản xuất với những gói phụ gia đặc biệt thế hệ mới chống tạo các hạt bụi trong quá trình động cơ đốt cháy lẫn với khí xả làm ô nhiễm môi trường, điều này mang lại mức xả thải rất thấp.

Hiện tại sản phẩm dầu nhớt đang được Totachi cung cấp rất đa dạng, gồm dầu tổng hợp và bán tổng hợp cho ô tô như Ultima Ecodrive L 5W-30, hay cho xe máy như Sport 4T. Bên cạnh đó còn có dầu cho động cơ xe tải, dầu hộp số, dầu thủy lực, dầu cho động cơ 2 thì….Với kinh nghiệm 20 năm sản xuất và có mặt trên 100 Quốc gia, Totachi đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam khoảng 1 năm trở lại đây mang đến cho người sử dụng dòng sản phẩm dầu tổng hợp cao cấp như 0W-30, 5W-30,5W-40  được sản xuất từ dầu gốc nhóm 4+, nhóm 5 đã được nhiều người sử dụng dòng xe cao cấp như Mercedes-Benz, BMW, Audi, Lexus tin tưởng sử dụng.

dầu nhớt totachi

Như đã đề cập ở trên, không chỉ có dầu nhớt, Totachi còn đem đến giải pháp tổng thể hơn bảo vệ động cơ xe khi cung cấp các sản phẩm như bộ lọc, nước làm mát/chống đông, mỡ bôi trơn. Đặc biệt là các sản phẩm bộ lọc như lọc dầu, lọc gió, lọc nhiên liệu. lọc điều hòa được ứng dụng công nghệ lọc TFT (Targeted Filtration technology) với cơ cấu lọc đặc biệt cùng sợi tổng hợp bổ sung giúp nâng cao chất lượng lọc, đảm bảo các thông số kỹ thuật như trên bộ lọc zin của hãng xe.

dầu nhớt totachi

Hiện tại các sản phẩm mang thương hiệu Totachi gồm dầu nhớt, bộ lọc, nước làm mát, ắc quy, nước rửa kính đang được Công ty TNHH Totachi Việt Nam nằm tại số 63 Nguyễn Khang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội phân phối độc quyền.