Ford Focus Trend sơn màu 'lạ' kích cầu khách Việt

Admin
Không có trong bảng màu chính thức của Ford Việt Nam, chiếc Focus phiên bản Trend được một đại lý sơn lại màu "xi măng" để kích cầu khách hàng mua xe.

Chiếc Ford Focus Trend màu "xi măng" này cũng là một trong những chiếc Focus cuối cùng đang bán ra thị trường Việt Nam, sau khi Ford Việt Nam chính thức dừng lắp ráp mẫu xe này. Chiếc xe đang được trưng bày ở một đại lý Ford và có giá bán sau khi giảm còn khoảng 580 triệu đồng.

Điểm đặc biệt của chiếc Ford Focus Trend này là màu sơn lạ mắt và trẻ trung, không có trong bảng màu chính thức của Ford, nên có thể xem nó là chiếc xe duy nhất có màu sơn này. Đồng thời, bộ mâm nguyên bản của Focus Trend cũng được sơn đen hướng tới khách hàng trẻ.

Màu sơn không có trong bảng màu chính thức của Ford Việt Nam, tuy nhiên nó sẽ hấp dẫn giới trẻ

Theo một nhân viên kinh doanh tại đại lý của hãng xe Mỹ, chiếc Ford Focus Trend được sơn lại ngoại thất nhằm kích cầu khách hàng mua xe trong một sự kiện vừa diễn ra. Đây là chiếc xe mới, sản xuất trong năm 2019, nếu khách hàng nào mua xe này có thể tự tin rằng họ đang sở hữu chiếc Focus có màu sơn lạ nhất Việt Nam.

Cũng giống như nhiều chiếc Focus khác, xe này cũng được trang bị động cơ EcoBoost 1.5 lít. Được thiết kế với bộ tăng áp, phun xăng trực tiếp, công suất cực đại lên tới 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 240 Nm tại dải vòng tua 1.600 – 5.000 vòng/phút. Động cơ EcoBoost 1.5 lít tích hợp với hộp số tự động thủy lực, điều khiển điện tử, 6 cấp. Các trang bị và thông số kỹ thuật của xe vẫn được giữ nguyên giống với một chiếc Ford Focus Trend thông thường.

Đây là một trong những chiếc Ford Focus cuối cùng bán ra thị trường VN

Ford Focus được đánh giá là mẫu xe sở hữu cảm giác lái tốt nhất phân khúc, thậm chí có thể so sánh với các dòng xe Đức về khả năng vận hành. Tuy nhiên điểm yếu về không gian bên trong của xe có lẽ chính là lý do khiến nhiều khách hàng bỏ qua lựa chọn hấp dẫn này để đến với các dòng xe có nội thất rộng rãi hơn. Nếu có nhu cầu mua xe Ford Focus trong thời điểm hiện tại, khách hàng nên mua những chiếc xe cuối cùng này bởi sắp tới sẽ không còn cơ hội sở hữu Focus mới tại thị trường Việt Nam.

Nguồn: T.N