Ford Everest Sport 2021 rục rịch về Việt Nam

Admin
Ford Everest Sport 2021 sẽ là phiên bản định vị giữa 2 bản Ambiente và 2 bản Titanium, dự kiến sẽ có giá 1,112 tỷ đồng.

Theo nguồn tin từ phía đại lý, trong thời gian tới đây Ford Everest sẽ được bổ sung thêm phiên bản có tên gọi “Sport”, nằm ở giữa 2 phiên bản Ambiente và 2 bản Titanium. Phiên bản này đã từng ra mắt thị trường Thái Lan vào cuối năm 2019, một số điểm khác biệt về ngoại thất chỉ nằm ở lớp sơn đen trên lướt tản nhiệt, mâm hợp kim, gương chiếu hậu, cản trước, cản sau (các bản khác được mạ crôm hoặc sơn kim loại). Bên cạnh đó, phiên bản này được trang bị mâm hợp kim kích cỡ 20 inch và do được phát triển từ bản Titanium nên cụm đèn trước của Ford Everest Sport 2021 cũng sẽ sử dụng bóng bi-LED.


Ford Everest Sport 2021 chuẩn bị được đưa về Việt Nam, là phiên bản tầm trung năm giữa 2 bản cao và bản thấp.

Tổng thể nội thất của phiên bản này cũng sẽ không có gì khác với các bản còn lại nhưng rất có thể cũng sẽ giống với xe ở thị trường Thái Lan, được bọc da với các đường chỉ thêu cùng ốp táp-lô màu xanh. Một số tiện nghi sẽ xuất hiện trên phiên bản này gồm có màn hình giải trí 8 inch có SYNC 3 hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện,…


Tổng thể nội thất của Ford Everest Sport 2021 tại thị trường Thái Lan.

Bên dưới nắp ca-pô, Ford Everest Sport 2021 sẽ được trang bị động cơ tăng áp đơn Turbodiesel, 4 xi-lanh, dung tích 2.0L có công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Hệ dẫn động là loại cầu sau, đi kèm hộp số tự động 10 cấp. Các trang bị an toàn của phiên bản này dự kiến sẽ giống với bản Titanium tương tự như xe ở thị trường Thái Lan.


Việc bổ sung phiên bản tầm trung sẽ giúp Ford Everest thúc đẩy sức tiêu thụ, tăng khả năng cạnh tranh cùng đối thủ Toyota Fortuner.

Ford Everest 2021 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời được đại lý rộng rãi chào bán vào cuối tháng 11/2020 chứ không được Ford Việt Nam ra mắt hoành tráng. Phiên bản này chỉ sửa đổi thiết kế lưới tản nhiệt của xe và điều chỉnh lại một số trang bị. Hiện tại, mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung này đang được chào bán với 2 bản Ambiente và 2 bản Titanium với giá cao nhất là 1,399 triệu đồng.

Phiên bản Trend như hồi cuối năm 2020 được các đại lý mở cọc lại không xuất hiện và thay vào đó là bản Sport chuẩn bị được đưa về vào tháng 3/2021 tới đây. Giá bán của phiên bản này cũng sẽ giống bản Trend trước đây, tức có nghĩa là 1,112 tỷ đồng.