Doanh số đại lý của Piaggio sẽ tăng gấp đôi năm 2020

(Autovina) - Chi nhánh Piaggio India đang lên kế hoạch tăng hơn gấp đôi doanh số tại đại lý trong vòng 12-18 tháng tới, theo báo cáo từ trang tin Autocar India.

Chi nhánh Piaggio India đang lên kế hoạch tăng hơn gấp đôi doanh số tại đại lý trong vòng 12-18 tháng tới, theo báo cáo từ trang tin Autocar India.

Hãng môtô này mới đây đã có màn ra mắt sản phẩm tại triển lãm Auto Expo 2018 tổ chức ở Greater Noida. Đồng thời, Piaggio India cũng vén màn chiếc Aprilia SR 125 tại sự kiện này. SR 125 được coi là mẫu xe giá mềm khi phân khúc xe tay ga hiệu suất cao của Ý đang nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh doanh thu, thương hiệu Ý cũng ưu tiên hóa những trải nghiệm của khách hàng. Phát biểu với báo giới và truyền thông trước thềm triển lãm Auto Expo 2018, Diego Graffi, giám đốc điều hành và quản lý của Piaggio India Diego Graffi cho hay: “Hiện tại, khi những con số từ các đại lý đang thay đổi tăng, giảm hàng tuần, chúng tôi nắm giữ khoảng 150 cửa hàng đại lý trên khắp Ấn Độ. Kế hoạch của chúng tôi là tăng hơn gấp đôi doanh số trong vòng từ 12 tới 18 tháng tới. Thiện chí hợp tác với chúng tôi cũng đang được đẩy mạnh song khi chúng tôi mở rộng, chúng tôi muốn duy trì tính hợp nhất và trải nghiệm tại Motoplex (cửa hàng mạnh nhất của Piaggio). Vấn đề không chỉ là doanh số mà còn là lợi nhuận bởi nó mang lại trải nghiệm có một không hai cho khách hàng. Đây cũng là tiêu chuẩn của chúng tôi trong việc lựa chọn các đối tác mới.

Graffi cũng hé lộ rằng Aprilia SR 150 đang là mẫu xe đô thị được săn lùng nhiều nhất ở các thành phố như Goa và Bengaluru. Chính vì thế, 4/5 cửa hàng Motoplex đều được đặt tại phía nam như Chennai, Bengaluru, Hyderabad và Kochi. Piaggio cũng mở cửa hàng Motoplex đầu tiên ở Pune trong năm 2015. Các cửa hàng Motoplex cung cấp doanh số và dịch vụ sản phẩm từ ba thương hiệu hàng đầu hiện nay trong ngành công nghiệp sản xuất xe gắn máy – Aprilia, Moto Guzzi và Vespa.