Đại lý xe siêu sang Rolls Royce duy nhất tại Việt Nam đóng cửa sau 7 năm hoạt động

Admin
Đại lý chính thức Rolls-Royce Motor Cars Hanoi thông báo đóng cửa vì hoạt động chưa hiệu quả.

Hôm nay, ngày 13/10, đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi thông báo dừng hoạt động sau 7 năm nhập khẩu và phân phối xe Rolls-Royce chính hãng.


Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi thông báo dừng hoạt động sau 7 năm có mặt trên thị trường.

Trong thông báo đưa ra, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi cho biết sau khi nhìn lại quá trình phát triển trong 7 năm qua, cũng như môi trường kinh doanh tương lai, nhà sản xuất Rolls-Royce Motor Cars Limited và Công ty cổ phần Ôtô Regal nhận định hiệu quả hoạt động của đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi chưa đạt được mức mà cả hai bên kỳ vọng. Vì vậy, quyết định dừng hoạt động của đại lý được đưa ra.

Đại diện Rolls-Royce Motor Cars Hanoi xác nhận các xe ôtô đang còn hạn bảo hành sẽ tiếp tục được Công ty cổ phần Ôtô Regal bảo hành, bảo dưỡng theo quy định cho đến khi nhà sản xuất chỉ định đại lý mới (nếu có), hoặc cho đến khi hết hạn bảo hành của các xe ôtô này.


Mở cửa vào tháng 8/2014, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi là đại lý chính thức đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam, trực thuộc Công ty cổ phần Ôtô Regal do ông Đoàn Hiếu Minh làm chủ tịch. Đây đồng thời cũng là đại lý chính thức thứ 22 của thương hiệu xe sang Anh quốc tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

 

Trong suốt thời gian hoạt động, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã phân phối những mẫu xe Rolls-Royce đáng chú ý như Ghost, Ghost Black Badge, Ghost EWB, Wraith, Dawn, Dawn Black Badge, Phantom, Phantom EWB và mẫu SUV Cullinan.