Cơ hội nhận ngay quà tặng hấp dẫn khi thay dầu tại Lube & Care

Admin
Trong tháng 6 này, khi thay dầu tại Lube & Care, khách hàng được nhận gói bảo dưỡng phanh trị giá 500.000đ. Ngoài ra, Lube & Care còn giảm giá 20% đối cới các loại dầu máy động cơ các thương hiệu TORCO, MOBIL 1.
Được thành lập từ năm 2006, Lube & Care là một trong những đơn vị đầu tiên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dầu nhớt, dầu phụ trợ, phụ tùng, phụ kiện dùng cho xe hơi và xe phân khối lớn từ Mỹ về Việt Nam. Hiểu được việc bảo trì, bảo dưỡng để vận hành một chiếc xe cần những sản phẩm có chất lượng tốt, nguồn gốc đảm bảo rõ ràng nên Lube & Care chỉ lựa chọn các thương hiệu uy tín và đảm bảo được nhập khẩu 100% từ thị trường Mỹ. 
Đồng thời, với việc luôn tìm tòi và mong muốn đưa ra những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng, Lube & Care cam kết hỗ trợ tối đa tới các garage, đại lý nhằm loại bỏ vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường Việt Nam.
 
Lube & Care tự tin khẳng định các sản phẩm của mình đều là những sản phẩm có công nghệ cao được ưu thích tại các thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu. Nhờ đó đáp ứng các tiêu chuẩn của các nhà sản xuất hiện nay như API SN plus, JASO MA2, ILSAC-GF5,...
 
Là đơn vị đi tiên phong trong việc trang bị máy thay dầu hộp số tự động tuần hoàn từ năm 2016 đến nay Lube & Caretự tin là 1 trong những trạm dịch vụ có đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn sâu, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm chất lượng nguồn gốc rõ ràng. Hiện nay Lube & Care đang là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dầu số tự động CVT cho dòng xe Subaru ở Việt Nam và 1 số dòng xe khác.
 
 
Trong tháng 6 này tại thị trường Việt Nam, Lube & Care tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng khi sử dụng dịch vụ thay dầu tự động bằng máy thay tuần hoàn tại Lube & Care - số 8 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội sẽ nhận gói bảo dưỡng phanh trị giá 500.000 đồng.
Bên cạnh có, Lube & Care còn thực hiện chương trình giảm giá đặc biệt lên đến 20% cho các sản phẩm dầu nhớt động cơ của các thương hiệu TORCO, MOBIL 1
 
Ngoài ra, tùy theo từng thời điểm khác nhau, Lube & Care sẽ liên tục có những chương trình ưu đãi khác biệt nhằm phục vụ khách hàng sử dụng nhiều phương tiện từ ô tô đến xe phân khối lớn. Chi tiết liên hệ:
Mr: Chiến 
- Hotline: 096 333 4142
- Địa chỉ:
+ Cở sở 1:  Lube & Care số 85A Láng Hạ - Ba Đình – Hà Nội
+ Cơ sở 2: Lube & Care số 08 Trần Kim Xuyến – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội