CLB Grand i10 Việt Nam kỷ niệm 1 năm thành lập

Admin
(Autovina) - Lần nhóm họp thứ 2 của CLB những người sở hữu xe Hyundai Grand i10 tại Hà Nội đã quy tụ hơn 100 xe tham dự.

(Autovina) - Lần nhóm họp thứ 2 của CLB những người sở hữu xe Hyundai Grand i10 tại Hà Nội đã quy tụ hơn 100 xe tham dự.

ảnh minh họa

Vào ngày 16/4/2016 vừa qua, CLB Hyundai Grand i10 Việt Nam (GRC Việt Nam) với nòng cốt là những khách hàng đã mua và sử dụng xe Grand i10 chính thức tổ chức hoạt động “Ngày hội gia đình Grand i10” lần thứ 2. Tổng lượng xe tham dự lên tới gần 100 chiếc Grand i10.

Câu lạc bộ Hyundai Grand i10 Việt Nam được hình thành với mục đích ban đầu là chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe bởi những khách hàng sử dụng xe Grand i10. Trải qua gần 1 năm chính thức ra mắt với sự kiện Ngày hội gia đình Grand i10 lần thứ nhất vào tháng 05/2015, CLB đã có gần 5,000 thành viên hoạt động trải đều khắp cả nước, cùng với đó là các chi hội được thành lập tại các địa phương: Hà Nội, Đà Nẵng, Hưng Yên, Thái Nguyên,...với các hoạt động không chỉ giao lưu về xe, mà đi kèm với đó là những chương trình từ thiện đóng góp cho xã hội, chứng tỏ sức phát triển mạnh mẽ và bền vững.

ảnh minh họa

Để kỉ niệm 1 năm Câu lạc bộ chính thức đi vào hoạt động, sáng 16/4/2016 gần 100 xe Hyundai Grand i10 đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đã quy tụ về Hà Nội để tham dự chương trình này. Số lượng thành viên tham gia chương trình năm nay khá đông đảo, đa dạng về màu sắc cũng như đời xe đã tạo nên một đoàn xe hoành tráng khi lưu thông trên đường. Cùng với tinh thần nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông, đoàn xe luôn di chuyển thành hàng lối và tuân theo các chỉ dẫn của Ban tổ chức.

Sự kiện Ngày hội gia đình Grand i10 lần thứ 2 diễn ra tại khu du lịch Sơn Tinh Camp, làng Văn hóa các dân tộc Đồng Mô, Ba Vì, Hà Nội. CLB đã có tổ nhiều chương trình và hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu và giải trí dành cho tất cả người thân và gia đình của các thành viên. Có thể kể đến một số hoạt động nổi bật như giao lưu văn nghệ, cuộc thi trang trí xe Grand i10,...

ảnh minh họa

Anh Lê Quang Hùng, chủ tịch CLB Hyundai Grand i10 Việt Nam (GRC) chia sẻ: mục đích thành lập của GRC Việt Nam là nơi gắn kết các thành viên sử dụng xe Hyundai Grand i10 trên cả nước. Nhưng CLB không chỉ đơn thuần là một nơi sinh hoạt chỉ là của nam giới đi ô tô với nhau, mà hơn hết đây còn có thể coi là mái nhà chung của mọi người, là nơi sinh hoạt của cả gia đình. Ý nghĩa của ngày hội không chỉ dừng lại ở một sự kiện offline của một CLB xe, mà hơn hết đó còn là ngày vui của những gia đình trẻ được sum vầy, chung vui và chia sẻ với nhau những khoảnh khắc ý nghĩa.

ảnh minh họa ảnh minh họa

Hyundai Grand i10 đang được Hyundai Thành Công phân phối tại Việt Nam gồm 4 màu đỏ, trắng, bạc, cam với mức giá từ 359 triệu đồng.

Phương Anh