Bridgestone đánh dấu mốc 10 năm tại thị trường Việt Nam

Admin
Bridgestone đã chính thức đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam thông qua bộ ảnh “Thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa”.
Bridgestone đã chính thức đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Trong suốt 10 năm đó, bên cạnh yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, sự thoải mái và êm ái trong mọi hành trình là yếu tố được thương hiệu này trau chuốt từ kỹ thuật cho đến nguyên vật liệu và quy trình sản xuất. Các yếu tố này được nhấn mạnh một lần nữa thông qua bộ ảnh “Thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa” khi kết hợp cùng các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa Việt Nam.
 
Được biết đến bởi sự bền bỉ ngay từ khi phát triển, các dòng lốp xe của Bridgestone đã ngày một cải tiến để tối ưu sự êm ái, thoải mái và vẫn đảm bảo sự an toàn trên mọi cung đường từ khô đến ướt. 
 
Với 58 cửa hàng B-shop (Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch) và B-select (Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch cao cấp) trên khắp cả nước, Bridgestone tiến gần hơn với khách hàng để giúp giải quyết các vấn đề về lốp với chi phí tối ưu và tiết kiệm thời gian. 
B-select và B-shop, chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe có mặt rộng khắp trên toàn quốc, đảm bảo hành trình “Lăn bánh an toàn” mọi lúc mọi nơi của bác tài.
 
Nhân dịp kỷ niệm này, doanh nghiệp sẽ tiếp tục khai trương 2 cửa hàng B-select Premium trong nửa đầu năm 2020 và tiếp tục kế hoạch phủ rộng sự có mặt của chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đến với các trung tâm này, khách hàng cũng được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra xuyên suốt năm. 
Những hoạt động CSR từ Bridgestone Việt Nam hướng đến phát triển và xây dựng ý thức cho thế hệ trẻ, sẵn sàng để cùng thế hệ kế thừa tiếp tục cùng Việt Nam vươn xa trong tương lai.
Với những nỗ lực đổi mới và đóng góp cho xã hội trong hoạt động kinh doanh lẫn phục vụ cộng đồng, liên tiếp từ năm 2016 đến năm 2019, Bridgestone Việt Nam đã được vinh danh trong top “100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam” - giải thưởng uy tín do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Trước đó, Bridgestone từng được công nhận là “Nhà cung cấp chất lượng nhất năm 2017” của Toyota Việt Nam.
 
Nhân kỷ niệm “Thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa”, Ông Sadaharu Kato, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Bridgestone rất trân trọng và cảm ơn sự tín nhiệm của khách hàng đối với chúng tôi trong nhiều năm qua. Sự tận tâm vẫn luôn là kim chỉ nam của công ty cho mọi hoạt động từ kinh doanh đến khao khát kiến tạo nên những điều hữu ích nhất cho xã hội và cộng đồng. Trong mười năm qua chúng tôi đã nỗ lực hết mình để đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhưng không dừng lại ở đó vì "tốt nhất" không phải là đích đến của chúng tôi. Với Bridgestone, "tốt nhất" cũng chỉ là điểm khởi đầu để tạo nên những điều tuyệt hảo hơn. 10 năm là cột mốc quan trọng để nhìn lại và cũng là khởi đầu cho một chặng đường mới đầy hi vọng và hoài bão hơn. Trong tương lai, Bridgestone sẽ tiếp tục cải tiến và cung cấp các sản phẩm - dịch vụ tối ưu, luôn giữ vững cam kết ‘Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo’ và đồng hành cùng Việt Nam vươn xa hơn, phát triển mạnh mẽ hơn.”