BMW 5 Series làm xe vận chuyển cao cấp của Sheraton Hotel Sài Gòn

Vừa mới được ra mắt vào tháng 5 vừa qua, BMW 5 Series chính thức trở thành phương tiện vận chuyển cho dịch vụ xe Limousine của khách sạn Sheraton Saigon.
Vào sáng ngày 30.07.2010, Nhà nhập khẩu xe BMW Euro Auto đã bàn giao loạt xe 5 chiếc BMW 5 Series đời mới nhất cho khách sạn hàng đầu tại Sài Gòn – Sheraton Hotel. Với lễ bàn giao này, danh sách đối tác cung cấp xe cao cấp của BMW được bổ sung sau những cái tên như như Sheraton Nha Trang, Movenpick, Hilton, Sofitel Metropole và  những đối tác lớn khác như Bayer Vietnam, Samsung Vietnam cũng đã đưa vào sử dụng xe BMW cho hoạt động kinh doanh.
 
 
Trong năm 2010, BMW Euro Auto đã liên tiếp được chọn làm đối tác cung cấp xe cho các tập đoàn lớn. Điều này góp phần vào sự tăng trưởng trên 40% trong doanh số 5 tháng đầu năm 2010 của công ty so với cùng kỳ năm 2009 và càng khẳng định vị trí của thương hiệu xe sang dẫn đầu tại Việt Nam cũng như sự thành công của chính sách bán xe theo lô mà BMW Euro Auto đang đầu tư và phát triển hướng đến các đối tác là các tập đoàn, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.
 
 
Phát biểu tại lễ bàn giao xe, ông Horst Herdtle – TGĐ BMW Euro Auto đã gửi lời cảm ơn đến khách sạn Sheraton Sài Gòn đã tin tưởng và lựa chọn BMW Euro Auto làm đối tác trong việc phục vụ nhu cầu vận chuyển cao cấp của khách sạn. Ông cũng chia sẻ nỗ lực hỗ trợ các đối tác để các sản phẩm BMW sẽ tiếp tục là sự lựa chọn để phục vụ và quảng bá cho các hoạt động kinh doanh của khách sạn Sheraton cũng như của các đối tác cao cấp khác.
 
 
Tổng Giám Đốc Khách Sạn Sheraton Saigon, ông Dietmar Kielnhofer phát biểu: “Sheraton Saigon rất tự hào khi quyết định lựa chọn thương hiệu BMW làm đối tác chiến lược để nâng cấp dịch vụ limousine, vận chuyển cao cấp của khách sạn.” ông nói thêm “Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi là phương châm phát triển của khách sạn. Chúng tôi rất tự tin vào dòng xe BMW 523i thế hệ thứ 6 với mẫu mã sang trọng, kỹ thuật tối tân và nội thất thoải mái, tiện nghi, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng”
 
 
Với kì vọng tăng trưởng từ 10 – 15 % trong năm 2010, cùng những nước đi đúng đắn trong kế hoạch bán xe theo lô, Euro Auto tự tin sẽ đạt được sản lượng mong muốn với số lượng đơn hàng luôn vượt quá khả năng cung cấp.
 
 
Vũ Cường