Trên đầu X-Lite - mũ bảo hiểm "made in Italia"

Admin
X-Lite là thương hiệu mũ bảo hiểm thuộc NOLAN Group, nhà sản xuất nón bảo hiểm số 1 Châu Âu được thành lập năm 1972.
NOLAN Group bao gồm 3 thành viên: Nolan, X-Lite và Grex. Trong đó, Nolan sẽ sản xuất những mẫu mũ thuộc dạng tầm trung có giá thành rẻ, thu hút người tiêu dùng. X-lite sẽ thực hiện những mẫu mũ dành cho thị trường cao cấp hơn với chất liệu là mũ Carbon siêu nhẹ, siêu bền. Cuối cùng là Grex sẽ tập trung vào dòng mũ đa năng, tiện dụng với nhiều đối tượng.
Nói về NOLAN, thương hiệu này gắn liền với việc sản xuất mũ cho phi hành gia vũ trụ. Những chiếc mũ bảo hiểm đầu tiên Nolan làm ra không phục vụ cho việc sử dụng xe 2 bánh mà được thiết kế để bay vào vũ trụ khi phi hành đoàn tàu Apollo là những người đầu tiên sử dụng sản phẩm mũ của Nolan..
 
Đặc biệt hơn là trong khi hầu hết những sản phẩm mũ bảo hiểm hiện nay trên thị trường đều được sản xuất tại nhà máy thứ ba, như AGV, Bell hay HJC chỉ có Nolan Helmet là công ty đầu tiên có nhà máy sản xuất tại Bergamo - Ý, tự thực hiện mọi công đoạn hình thành nên chiếc mũ bảo hiểm mà bạn sử dụng.
 
Với việc được sản xuất 100% tại Ý như vậy thì việc bỏ ra một khoản tiền chỉ cao hơn các dòng mũ được sản xuất tại Trung Quốc, Thái Lan, Indo...một chút xíu là hoàn toàn xứng đáng.
 
Như đã nói ở trên, X-Lite là một thương hiệu của tập đoàn Nolan ITALIA  chuyên sản xuất mũ bảo hiểm, với mục đích tạo ra những chiếc mũ bảo hiểm có tính năng an toàn cao nhất. Đồng thời là công ty đầu tiên áp dụng các cơ chế thông gió và Pinlock chống đọng sương cho mũ bảo hiểm.
Mũ bảo hiểm X-Lite đạt tiêu chuẩn 5 sao, còn lại đều đạt tiêu chuẩn 4 sao, đây là thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng tới từ nước Ý.
 
X-Lite luôn nằm trong top đầu những chiếc mũ bảo hiểm fullface tốt nhất thế giới từ những năm 2016 2017 đến nay
 
Hiện nay các sản phẩm của X-Lite đang xuất hiện tại Việt Nam với nhiều lựa chọn khác nhau như X-Lite X-803 Carbon Replica Davies, X-502 Ultra Carbon,... và được phân phối chính hãng bởi: 
 
Cửa hàng tốc độ - Speed Shop 

8 Trần Kim Xuyến - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.