Nissan giảm giá bán cho Terra

Admin
Từ ngày 27/04/2020, Nissan Việt Nam chính thức áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt cho dòng xe Nissan Terra 2019. Theo đó giá ưu đãi đặc biệt của mẫu xe này sẽ được điều chỉnh giảm từ 50 triệu đồng cho đến 100 triệu đồng, áp dụng tùy theo phiên bản, đi kèm với bộ quà tặng tiền mặt lên tới 20 triệu đồng và bộ phụ kiện cao cấp.
Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất của Nissan Việt Nam tính từ đầu năm 2020 đến nay và đồng thời cũng là mức giá hấp dẫn “chưa từng có” dành cho mẫu SUV Terra. Với việc đưa ra Giá ưu đãi đặc biệt, Nissan Việt Nam mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Nissan cũng như mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều cơ hội sở hữu một phương tiện cá nhân thông minh - an toàn - mạnh mẽ - tiện lợi.  
 
Đáng nói, bên cạnh việc đưa ra giá ưu đãi đặc biệt của Nissan Terra, từ 27/04/2020 - 31/05/2020, Nissan Việt Nam vẫn tiếp tục đưa ra các gói quà tặng tiền mặt và phụ kiện hấp dẫn dành cho khách hàng lựa chọn mẫu xe này. Chi tiết chương trình như sau.
(*) Mức giá ưu đãi đặc biệt được áp dụng cho mẫu xe Nissan Terra sản xuất năm 2019
 
Nissan Terra được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 10/ 2018 tại Triển lãm ô tô Việt Nam – VMS 2018 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh và chính thức được ra mắt tại Hà Nội vào tháng 12/2018.
 
Nissan Terra gây ấn tượng mạnh bằng thiết kế ngoại thất khỏe khoắn, năng động, mang phong cách đặc trưng của thương hiệu Nissan: Lưới tản nhiệt V-motion mạ crôm; Đèn pha LED với dải LED chạy ban ngày thiết kế dạng boomerang; Đuôi xe đậm chất thể thao; Mâm xe 18 inch đúc hợp kim. Hoàn thiện thêm cho ngoại hình xe là đường gân nổi chạy dọc thân xe đem đến tổng thể sắc nét, mạnh mẽ. Bên trong khoang lái, Nissan Terra gây ấn tượng với không gian thoáng rộng bậc nhất phân khúc, hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển trượt 80 mm để tăng thêm khoảng để chân và hàng ghế sau có khả năng gập gọn linh hoạt chỉ bằng một chạm.
 
Đặc biệt, mẫu SUV này sẽ định nghĩa lại cách chúng ta di chuyển nhờ hàng loạt tính năng Chuyển động thông minh tiên tiến, cho phép người sử dụng cầm lái với sự tự tin, hứng khởi đồng thời nâng cao tương tác với thế giới xung quanh. Các công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại như Hệ thống camera quan sát xung quanh thông minh, Hệ thống cảnh báo làn đường, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Hệ thống cảnh báo va chạm,… mang lại tầm nhìn bao quát, giúp việc nhận biết và xử lý các nguy cơ trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái cùng hành khách trên xe.
 
Ngoài ra, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EDB), hệ thống cân bằng điện tử (VDC) và hạn chế trơn trượt, (ABLS) hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và kiểm soát đổ đèo (HDC) cùng hệ thống 6 túi khí là những trang bị thông minh khác hiện diện trên Nissan Terra. Năm 2018, Nissan Terra cũng đã đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ tổ chức ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới cho các nước Đông Nam Á)