AnyCar khai trương chi nhánh mới tại TP.HCM

Svetlanapqg
Ngày 25/12 vừa qua, công ty CP Ô tô Anycar Việt Nam đã chính thức ra mắt chi nhánh ANYCAR tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chi nhánh thứ 2 đi vào hoạt động sau chi nhánh tại Hà Nội.

 

Chi nhánh mới của Anycar đặt tại 39 quốc lộ 1A, KP1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức với tổng diện tích 1.500 m2, chia thành các khu vực:
 
Showroom trưng bày, mua - bán sản phẩm và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
 
Khu vực xưởng có diện tích 1.000 m2, được đầu tư trang thiết bị hiện đại cho quy trình kiểm định chi tiết trước khi xe được bán và hướng tới cung cấp dịch vụ kiểm định đáp ứng nhu cầu thị trường.
 
 
Tại buổi lễ khai trương, Anycar Việt Nam khẳng định sẽ đạt được mức doanh số trung bình 100-200 xe/tháng trong giai đoạn đầu tính tới hết quý 1/2011 và 250-500 xe trong giai đoạn kế tiếp.
 
Tính đến thời điểm hiện tại AnyCar Việt Nam đã có tổng cộng 7 chi nhánh và đại lý tại Hà Nội và Tp.HCM. Dự kiến trong năm 2011 AnyCar Việt Nam sẽ đưa vào hoạt động thêm 11 chi nhánh và đại lý.
 
Ông Hà Minh Tuấn - TGĐ AnyCar Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai trương chi nhánh mới
 
“Trong quá trình nghiên cứu phát triển dự án, chúng tôi đã nhận định thị trường xe đã qua sử dụng tại phía Nam là một miền đất đầy hứa hẹn. Theo định hướng phát triển một hệ thống đồng bộ và chuyên nghiệp từ Bắc vào Nam, chúng tôi đã quyết định thành lập chi nhánh Anycar Tp.HCM để chuyên trách khai thác toàn bộ thị trường phía Nam”, Tổng giám đốc AnyCar Việt Nam, ông Hà Minh Tuấn cho biết.

 

Bùi Yến

bientap