Ảnh thực tế Kia Carens 2014

Svetlikj
(Autovina) - Những chiếc xe Kia Carens 2014 đầu tiên đã bắt đầu lăn bánh trên đường phố ngày một đông hơn, điều này cho thấy tín hiệu tốt từ mẫu xe 7 chổ mới nhất của Kia.

Kia Carens là một trong những mẫu xe thành công của hãng xe Hàn Quốc. Chiếc xe được thay mới và lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước. Kiểu dáng đẹp và hiện đại hơn, đi cùng không gian rộng rãi và nhiều tiện nghi hơn giúp cho khách hàng có thêm nhiều lí do để chọn chiếc xe này phục vụ gia đình.

Kia Carens mới được nâng cấp với cả hai lựa chọn 5 hoặc 7 chỗ. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.750 mm, ngang ngửa với mẫu xe Toyota Innova đang được sản xuất tại Việt Nam. Điều này cho thấy không gian bên trong xe được cải thiện hơn đáng kể đặc biệt là hàng ghế thứ 3, vốn là điểm yếu của thế hệ trước.

Kích thước tổng thể là 4.525 mm dài, 1.805 mm rộng và 1.610 mm cao, khoảng sáng gầm 151 mm. Kích thước này vẫn nhỏ hơn Innova đôi chút, tuy chiều dài cơ sở ngang bằng.

Nội thất rộng rãi hơn nhờ tăng chiều dài cơ sở

Carens thế hệ mới có tùy chọn giữa 2 động cơ xăng và 2 động cơ dầu. Phiên bản chạy xăng gồm loại 1,6 lít phun nhiên liệu trực tiếp công suất 133 mã lực và loại 2 lít công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 210 Nm. Động cơ dầu gồm loại 1,7 lít công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 259 Nm hoặc phiên bản công suất 134 mã lực và mô-men xoắn 330 Nm. Cả 4 động cơ đều đi cùng hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn số tự động 6 cấp.

Điểm yếu về kích thước xe được bù lại bằng kiểu dáng trang nhã cùng những trang bị đáng giá như đèn pha dạng gương cầu projector, đèn LED ban ngày, mâm đúc 16, 17 hoặc 18 inch tùy vào lựa chọn của khách hàng. Trong khi đó Toyota Innova tại Việt Nam chỉ có duy nhất lựa chọn bánh xe 15 inch. Chi tiết này giúp ngoại hình chiếc xe trở nên "hoành tráng" hơn so với đối thủ.

Xe có tùy chọn 5 hoặc 7 chổ

Bên trong, Kia Carens mới cũng được thay mới hoàn toàn với thiết kế hiện đại hơn, chất liệu tốt hơn. Hàng ghế thứ 2 có thể có thể tách riêng theo 3 hướng, giúp người ngồi điều chỉnh về trước hay sau theo nhu cầu. Cuối cùng là vô-lăng mới và bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại.

Ngoài các trang bị tiêu chuẩn, khách hàng có thể tùy biến các tiện nghi trong xe thông qua các lựa chọn như hàng ghế thứ 2 có sưởi, vô-lăng có sưởi, màn hình TFT LCD 4,2 inch, phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh với nút bấm start/stop, hệ thống âm thanh 6 loa với tùy chọn ampli và loa subwoofer, đèn trên tay nắm cửa trước bên ngoài và cửa sổ trời điều khiển điện.

Nếu trang bị đầy đủ các tùy chọn trên, chiếc Kia Carens không khác gì một chiếc xe hạng sang khi kết hợp cùng hệ thống an toàn khá đầy đủ như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử ESP, túi khí quanh xe,...

Hi vọng mẫu xe này sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đèn pha nổi bật với với đèn Led trang trí

Đèn projector giúp lái xe quan sát tốt hơn vào ban đêm


Bánh xe lớn 18 inch giúp ngoại hình xe mạnh mẽ và thể thao hơn

Đèn sau cũng chuyển sang dạng Led thời thượng

Thân xe mềm mại và hiện đại hơn thế hệ trước


Chìa khóa thiết kế mới đẹp hơn

Nội thất hiện đại với màn hình cảm ứng

Đầu xe thiết kế thon gọn và thể thao

 

Lưới tản nhiệt mặt hổ, ngôn ngữ chung của các loại xe Kia ngày nay

Vô lăng với nhiều nút bấm chức năng điều khiển âm thanh và hệ thống Cruise Control

Hộp số mới thiết kế sang trọng hơn

Nội thất lột xác hoàn toàn, sang trọng và nhiều tiện nghi

Hồng Ân

cuongvc