Ảnh thực tế Ford Everest 2015 bản chạy thử

Svetlanauhn
(Autovina) - Mẫu thử của Ford Everest 2015 lúc này vẫn chưa thật sự giống bản hoàn thiện 100%, nhưng cũng để lộ vài chi tiết hấp dẫn.

Ford Everest 2015 sẽ là đời đầu tiên của thế hệ thứ 3, với nhiều cải tiến vượt trội so với thế hệ thứ 2 (đang lưu hành ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác). Trước đây, Ford thường phát triển Everest dựa trên nền tảng dòng bán tải Ranger và lần này cũng vậy. Everest mới vẫn sẽ được coi là một phiên bản SUV 7 chỗ của Ranger.

Những hình ảnh dưới đây được chụp trong thời tiết giá lạnh tại châu Âu, cho thấy mẫu thử của Everest 2015 là một sự kết hợp thú vị: phần đầu và thân của Ranger được ghép với phần đuôi của mẫu Territory.



Tuy nhiên, nhiều khả năng bản hoàn thiện của Ford Everest 2015 sẽ không như thế này. Bởi lẽ vào năm 2013, Ford đã từng giới thiệu mẫu concept về Everest mới tại Australia và diện mạo của nó khác rất nhiều so với Ranger:



Ngôn ngữ thiết kế trên mẫu concept Everest khá tương đồng với ngoại hình của một số mẫu xe Ford gần đây, trong đó có EcoSport. Bên cạnh đó, trục cơ sở của xe dự kiến sẽ được kéo dài ra thêm 100 mm, tạo ra không gian thoáng đãng hơn so với thế hệ hiện tại.

Do Ford Everest được thiết kế dành cho các thị trường đang phát triển như châu Á hay Nam Mỹ, nó sẽ không nằm trong chiến lược "One Ford" toàn cầu. Everest 2015 sẽ tiếp tục cạnh tranh với những mẫu xe như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, v.v... tại Đông Nam Á.

Phương Linh

Ảnh: carscoops

kynam